วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล เอลลิสโดนฟ้องฐานโชว์รูปของลับให้หญิงสาว 12bet 12/06/2555


มอนทา เอลลิส ถูกผู้หญิงรายหนึ่งฟ้องต่อศาล เมื่อเธอโดนอดีตการ์ดสตาร์ “นักรบ” โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส แห่งศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ส่งรูปอวัยวะเพศชายมาให้


เอลลิส ถูกดราฟท์โดย โกลเดน สเตท วอร์ริเออร์ส ตั้งแต่ปี 2005 จนกระทั่งถูกเทรดไปอยู่กับ มิลวอล์คกี บัคส์ ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี มอนทา เอลลิส สร้างเรื่องฉาวโฉ่ให้องค์กรเก่า ด้วยการก่อคดีคุกคามทางเพศ เอริกา สมิธ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างความสัมพันธ์ในชุมชนของทีม จนสาวโสดอายุหลักสาม ต้องดำเนินการฟ้องร้องต่อศาลในโอคแลนด์
       
เบอร์ตัน โบลทัช ทนายความของ เอริกา บอกกล่าวกับศาล ว่า ลูกความของเขาถูก เอลลิส คุกคามขึ้นเป็นลำดับ เริ่มแรกการ์ดจ่ายวัย 26 ปี ส่งข้อความหาเธอตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2010 แต่สาวเจ้าไม่ได้สนใจอะไร เนื่องจากไม่ต้องการสานสัมพันธ์กับคนที่แต่งงานแล้ว
       
อย่างไรก็ตาม เอลลิส ดูคลั่งไคล้ในตัว เอริกา มากทีเดียว ยังส่งข้อความให้เป็นชุดๆ ทุกชั่วโมงจนไม่เป็นอันทำงาน รวมทั้งชมเธอทำนองเป็นสาวที่เซ็กซี่มาก ที่สำคัญ ยังอุตริส่งรูปอวัยวะชายให้อีก ทำให้ เอริกา ซึ่งเริ่มทำงานให้ วอร์ริเออร์ส เมื่อเดือนกันยายน ปี 2007 ก่อนเจอไล่ออกเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ปี 2011
       
นอกเหนือจาก เอลลิส โจทก์ยังฟ้องร้องเอาความกับองค์กรวอร์ริเออร์ส โจ ลาค็อบ และ ปีเตอร์ กรูเบอร์ เจ้าของทีมร่วม รวมถึง แลร์รี ไรลีย์ ผู้จัดการทั่วไป อีกด้วย ฐานที่บีบเธอลาออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2011 โดยให้เงินจำนวนน้อยนิด
       
ซึ่ง วอร์ริเออร์ส แถลงการณ์ปัดเรื่องดังกล่าว “เมื่อทีมทราบเรื่องความสัมพันธ์ดังกล่าวระหว่าง มร.เอลลิส กับฝ่ายโจทก์ ซึ่งเราได้กระทำในสิ่งที่องค์กรควรทำด้วยการบอกให้ทั้งคู่หยุดความสัมพันธ์นั้นอย่างทันท่วงที ถูกต้อง และยุติธรรมที่สุด โดยทีมไม่เคยกระทำการใดๆ กับฝ่ายโจทก์อย่างไม่มีเหตุผล เราจึงปฏิเสธข้อกล่าวหา”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น