วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ลือปืนตกลงค่าตัวชิรูด์ที่ 13 ล.ปอนด์ 12bet 12/06/2555



สื่ออังกฤษ รายงานข่าวว่า ปืนใหญ่ อาร์เซนอล สามารถตกลงค่าตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าของ มงต์เปลลิเยร์ แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ได้แล้ว สนนราคาค่าตัวอยู่ที่ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท)
       
เดลีย์ มิร์เรอร์ สื่อแท็บลอยด์ชื่อดังประเทศอังกฤษ เล่นข่าวว่า อาร์เซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ตกลงค่าตัวของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ของ แชมป์ลีก เองทีมล่าสุด อย่าง มงต์เปลลิเยร์ ได้แล้วที่ราคา 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) หลังแสดงความสนใจในแข้งรายนี้มานาน
       
โดยก่อนหน้านั้น โค้ชเลือดน้ำหอม ได้จัดการเสริมคม ดึง ลูคัส โพดอลสกี ศูนย์หน้าทีมชาติเยอรมนี มาร่วมทีมเป็นรายแรก แต่ทว่ายังไม่พอแค่นั้น ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ผู้บริหารของทีม ยังยืนยันว่า ปิดฤดูกาลนี้ จะมีดาวเตะรายใหม่มาร่วมทีมอีกแน่นอน
       
ทั้งนี้ มีการรายงานเช่นกันว่า มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกชาวโมร็อกโกของทีม เตรียมย้ายออกจากทีม ในฐานะส่วนหนึ่งของการซื้อขายในครั้งนี้ด้วย
       
โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น เชลซี แชมป์ยุโรปป้ายแดง, ควีนสปาร์ก เรนเจอร์ส ในศึกพรีเมียร์ชิป แต่กลับกลายเป็น อาร์เซนอลที่กลายเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง ที่จะได้ลายเซ็นแข้ง “ตราไก่” รายนี้ไป เนื่องจากยอมจ่ายค่าตัวจำนวน 12.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 640 ล้านปอนด์) เพื่อปลดล็อกนักเตะรายนี้ออกจากทีม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น