วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก คิวพีอาร์ยื่น 5 หมื่น/วีคดึงกรีนเฝ้าเสา 12bet 13/06/2555



ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส เตรียมดึงตัว โรเบิร์ต กรีน ประตูเลือดผู้ดี มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว หลังจากกำลังจะเสีย แพดดี้ เคนนี่ มือกาวเบอร์ 1 แห่งถิ่น ลอฟตัส โร้ด ให้กับ "ยูงทอง" ลีดส์ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้


ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส  กำลังจะได้ตัว โรเบิร์ต กรีน อดีตผู้รักษาประตูเวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวในเร็ววันนี้ หลังจากเพิ่งบรรลุข้อตกลงกับทางตัวนักเตะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 50,000 ปอนด์ (ราว 2.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

กรีน กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังจาก เวสต์แฮม ปฏิเสธจ่ายค่าเหนื่อยตามที่เจ้าตัวต้องการ ทำให้การเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ต้องล้มพับไปในที่สุด เปิดช่องให้ "คิวพีอาร์" โผล่เข้าแสดงความความสนใจในตัว นายด่านวัย 32 ปี เนื่องจากต้องเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งขึ้น หลังจากที่เกือบจะเอาตัวไม่รอดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เป็นที่เชื่อกันว่า ควีนส์ปาร์ค กำลังจะเสีย แพดดี้ เคนนี่ นายด่านมือ 1 ที่มีแนวโน้มว่าจะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ในระดับ แชมเปี้ยนชิพ ที่มี นีล วอร์น็อค อดีตผู้จัดการทีม "ทหารเสือราชินี" กุมบังเหียนอยู่ในเวลานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น