วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตซอล บิ๊กแป๊ะเผย 3 บ.รอประมูลจัดลีกโต๊ะเล็ก 12bet 13/06/2555



''บิ๊กแป๊ะ'' ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติออกโรงแจง ฟุตซอลลีกเนื้อหอมมี 3 บริษัทใหญ่ร่วมกระโดดประมูลจัดการแข่งขัน ด้าน  โดยทุกอย่างอยู่ในขั้นเจรจา ถ้าลงตัวเตรียมเปิดการแถลงข่าว ส่วนเรื่องทูตกีฬาฟุตซอลมี 2 ตัวเลือกระหว่าง ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์ กับ''บอย'' ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สองดารานักแสดงชื่อดัง 


เมื่อวันอังคารที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน สมาคมฟุตบอลฯได้จัดงานเลี้ยงแสดงความยินดีกับนักฟุตซอลทีมชาติไทยที่เดินทางไปคว้าตำแหน่งฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 12 ที่ประเทศยูเออี โดยมี พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีเดินทางมาเป็นประธาน 


พร้อมด้วย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติและผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รวมไปถึงนักฟุตซอลทีมชาติไทย และแขกผู้มีเกียรติเดินทางมาร่วมงานกันเป็นจำนวนมากชนิดแน่นห้องประชุม


ก่อนที่จะมีการแจกรางวัลได้มีการแสดงดนตรีของวงดนตรีคณะสุเทพแอนด์เดอะแซก ที่มาเล่นร่วมแสดงความยินดีกับทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ได้ตำแหน่งรองแชมป์เอเชีย  ต่อด้วยการแจกเงินโบนัสให้กับนักฟุตซอลทีมชาติไทยจำนวน 2 ล้านบาท ทำเอานักเตะพากันชื่นมื่นไปตามๆ กัน


จากนั้น "บิ๊กแป๊ะ" ถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ได้เปิดเผยว่า ศึกฟุตซอลลีก 2012 จะมีการจัดการแข่งขันอย่างแน่นอนภายในปีนี้ มาถึงวันนี้มี 3 บริษัทใหญ่ได้มาร่วมประมูลที่จะจัดการแข่งขันฟุตซอลรายการนี้ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเจรจาอยู่ว่าบริษัทไหนที่เหมาะสมที่จะเป็นผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตซอลลีกและถ้าทุกอย่างลงตัวก็จะมีการเปิดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกันต่อไป


ขณะที่วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลฯ ได้กล่าวถึงเรื่องทูตกีฬาฟุตซอลในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 1-18 พ.ย. 55 ที่จะเป็นผู้โปรโมตการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก


โดยมี 2 ตัวเลือกที่จะทาบทามเข้ามาเป็นทูตกีฬาฟุตซอลชิงแชมป์โลก คนแรก "เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ ดารานักร้อง อีกคน "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ดารานักแสดง อยู่ระหว่างตัดสินใจว่าจะเลือกใคร ถ้าได้ตัวแน่นอนแล้วจะทำเรื่องไปยังฟีฟ่าเพื่อออกหนังสือรับรองคนคนนั้นเป็นทูตกีฬาในการทำกิจกรรมต่างๆ ในการโปรโมตการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลกต่อไป


สำหรับทีมฟุตซอลทีมชาติไทยชุดรองแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 12 ทาง ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร จะเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงให้ ที่อาคารกีฬาเวสน์ ศูนย์เยาวชนไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ในเวลา 18.00 น.

1 ความคิดเห็น: