วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อาร์ชาวินรับผิดหวังหมีขาวแค่เจ๊าโปแลนด์ 12bet 13/06/2555



อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางกัปตันทีมชาติรัสเซีย ยอมรับรู้สึกผิดหวังที่ทีมไม่สามารถเก็บชัยชนะเหนือโปแลนด์ในศึกยูโร 2012 นัดสองของกลุ่มเอได้ หลังโดนเจ้าภาพร่วมตีเสมอในครึ่งหลัง เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ขณะที่ ดิค แอตโวคาต กุนซือ เตรียมปรับเกมรับให้เหนียวก่อนลุยนัดต่อไป
       
ขุนพลแข้งแดนหมีขาว ชวด 3 แต้มเพื่อการันตีเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบเหลือเชื่อ หลังโดน ยาคุบ บลาซีคอฟสกี กองหน้าเจ้าถิ่นซัดพาโปแลนด์ ตีเสมอได้ทั้งที่รัสเซีย เป็นฝ่ายนำก่อน ส่งผลให้รัสเซีย ที่มี 4 แต้ม จากการลงสนาม 2 นัดของกลุ่มเอ ต้องลุ้นเข้ารอบในเกมนัดสุดท้ายกับ กรีซ ต่อไป
       
แม้ยังมีโอกาสเข้ารอบ แต่ อังเดร อาร์ชาวิน กองกลางกัปตันทีม ไม่พอใจกับผลที่เกิดขึ้นโดยกล่าวว่า "พวกเราออกสตาร์ตได้ดีในช่วงครึ่งแรก และขึ้นนำก่อน 1-0 แต่หลังจากหยุดพักและกลับมาเล่นกันต่อ พวกเราเล่นได้หละหลวม และปล่อยให้โปแลนด์ สวนกลับจนได้ประตูในที่สุด ถือเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง"
       
ด้าน ดิค แอตโวคาต กุนซือของรัสเซีย ชื่นชมฟอร์มการเล่นของโปแลนด์พร้อมพอใจกับ 1 แต้มที่ได้มา "โปแลนด์เล่นได้ดีมากในคืนนี้ ภายใต้ความกดดันที่พวกเขาอาจพลาดโอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย หากแพ้ในเกมนี้ อย่างไรก็ตาม พวกเราปล่อยให้เขาสร้างสรรค์โอกาสมากเกินไป นั่นหมายความว่า เราต้องแก้ไขเกมรับให้ดียิ่งขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้ว ผมอยากบอกว่าผลเสมอคือผลที่ดีที่สุดสำหรับเรา"
       
ส่วน ฟรานซิสเซ็ค สมูดา กุนซือของโปแลนด์ที่พาทีมเก็บผลเสมอมาแล้ว 2 นัด เผยพอใจอย่างยิ่งกับผลที่เกิดขึ้น โดยกล่าวว่า "ทีมของเราล้วนเต็มไปด้วยเด็กอายุน้อย และจะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นในอนาคต ผมมีความสุขมากกับผู้เล่นของเราที่เล่นกันได้ตามแผนที่วางไว้ตั้งแต่นาทีแรกยันนาทีสุดท้าย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น