วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ตอร์เตือนยักษ์เขียวเผลอเป็นเจอดีแน่ 12bet 13/06/2555



เฟร์นานโด ตอร์เรส ออกปากเตือนพลพรรคยักษ์เขียว ไอร์แลนด์ ถ้าประมาทแม้แต่น้อยจะถูกทีมกระทิงดุของเขาขวิดเอาไส้แตกแน่ๆ เนื่องจากต้องเน้นผลมากขึ้น เพราะเกมแรกทำได้แค่เสมอกับอิตาลี่มาเท่านั้น


ตอร์เรสยืนยันว่าสเปน ซึ่งพ่วงดีกรีแชมป์เก่า ต้องการผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม ดังนั้น 2 เกมที่เหลือไม่ว่าจะเป็นกับ "ยักษ์เขียว" หรือ "ตราหมากรุก" โครเอเชีย ต้องเก็บ 6 คะแนนเต็ม

"ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นหายนะ แต่เราต้องชนะทุกๆเกมนับจากนี้เป็นต้นไป" อดีตหอกแอตเลติโก้ มาดริดประกาศ

"เราทราบดีว่าต้องเจอของแข็งอย่าง อิตาลี และผ่านมาได้แล้ว ผลการแข่งขันไม่เลวร้ายอะไร"

" ตอนนี้เรามีความมุ่งหมายเดียวก็คือผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม เราจึงต้องชนะสองเกมที่เหลือ เริ่มจากนัดหน้าเลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น