วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส แฟนเทนนิสไทยเศร้า! แทมมี่กอดคอน้องนกร่วงหวดเอกอนฯ 12bet 13/06/2555



แทมมารีน ธนสุกาญจน์ และ นพวรรณ เลิศชีวกานต์ สองนักเทนนิสหญิงชื่อดังของไทย จูงมือกันตกรอบแรกของศึก "เอกอน คลาสสิค 2012" ที่เบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ หลังพ่ายคู่แข่งทั้งคู่ เมื่อคืนวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
เทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ รายการ "เอกอน คลาสสิค" ชิงเงินรางวัลรวม 2.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 66 ล้านบาท) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทหญิงเดี่ยว รอบแรก หลังถูกเลื่อนโปรแกรมมาจากเมื่อวานด้วยสาเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก
       
ฮไลท์ที่น่าสนใจ อยู่ที่โปรแกรมหวดของสาวไทยที่ลงแข่งรายการนี้ 2 ราย โดย นพวรรณ เลิศชีวกานต์ มือ 162 ของโลก ที่ทำผลงานผ่านเข้ามาจากรอบควอลิฟาย ลงสนามเจอกับ มิซากิ โดอิ ดาวรุ่งสาวจากญี่ปุ่น ปรากฏว่า "น้องนก" ต้านความแรงหวดยุ่นไม่อยู่แพ้ไป 1-2 เซต 4-6, 6-3, 3-6 ตกรอบไปในที่สุด ส่วน โดอิ จะเจอกับ ฟรานเชสกา สเคียโวเน มือ 1 ของรายการจอมเก๋าชาวอิตาลี ต่อไป
       
ขณะที่ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ มือ 113 ของโลก และ มือ 1 ของไทย ไม่รอดเช่นกัน โดน เซซิล เคราตันเชวา หวดจากคาซัคสถาน เอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-4, 6-2 ตกรอบตาม "น้องนก" ไปเช่นกัน แต่ แทมมารีน ยังมีลุ้นต่อประเภทหญิงคู่ โดย แทมมี่ ที่จับมือกับ เวรา ดูเชวินา จากรัสเซีย จะเจอคู่ของ มิเชลลา คราจิเซ็ค จากเนเธอร์แลนด์ กับ เอเลนิ ดานิลิดู จากกรีซ ในรอบแรก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น