วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 ผจก.ขนไก่ไทยอัดฉีด 1ล.หากคว้าทองที่ลอนดอน 12bet 13/06/2555



คุณหญิง ปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ประธานที่ปรึกษา สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และในฐานะผู้จัดการทีมแบดมินตันทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดเงินรางวัล 1 ล้านบาท หากลูกทีมคว้าเหรียญทองในการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาได้
       
กีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 30 “ลอนดอนเกมส์ 2012” ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 ก.ค.ถึง 12 ส.ค.55 ทีมแบดมินตันไทย ประกอบด้วย บุญศักดิ์ พลสนะ (ชายเดี่ยว), รัชนก อินทนนท์ (หญิงเดี่ยว), มณีพงศ์ จงจิตร-บดินทร์ อิสระ (ชายคู่) และสุดเขต ประภากมล-ร.อ.หญิง สราลีย์ ทุ่งทองคำ (คู่ผสม)
       
“นี่เป็นงานของชาติ เป็นงานที่ทุกคนต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบที่คนไทยมอบหมายให้เราเป็นผู้แทนทีมชาติไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เป็นหน้าที่ที่ทุกคนต้องร่วมปฏิบัติกันอย่างสุดความสามารถ หลายๆ สมาคมกีฬาว่าการคัดผ่านเข้าสู่โอลิมปิกได้เป็นความสำเร็จในตัว แต่สำหรับแบดมินตันเราคัดได้ตั้งแต่บาร์เซโลนา, แอตแลนตา, ซิดนีย์, เอเธนส์, ปักกิ่ง เราสำเร็จในระดับนั้นมาแล้ว เพราะฉะนั้น ความสำเร็จของเรา คือ ต้องได้เหรียญโอลิมปิก ที่ลอนดอน ถึงจะเรียกว่าเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริง”
       
“อย่างไรก็ตาม หากทีมแบดมินตันไทย ได้เหรียญรางวัลประวัติศาสตร์ในโอลิมปิกเกมส์คราวนี้ นอกเหนือนักแบดมินตันไทยที่จะได้รับเงินจากกองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ และองค์กรเอกชนอื่นๆ กว่าสิบล้านบาทแล้ว ทางตนพร้อมจะมอบเงินอัดฉีดพิเศษให้อีก โดยนักแบดมินตันที่ได้เหรียญทองจะได้รับเงิน 1 ล้านบาท และอีก 500,000 บาท และ 300,000 บาท สำหรับเหรียญเงิน กับเหรียญทองแดง ตามลำดับ อีกด้วย เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับการสร้างชื่อเสียงในครั้งยิ่งใหญ่นี้” ผู้จัดการทีมขนไก่ไทย กล่าวทิ้งท้าย
       
สำหรับทางคณะนักกีฬาแบดมินตันไทย พร้อมสตาฟฟ์โค้ช นายสมพล คูเกษมกิจ และ นายศิริพงษ์ ศิริภูล มีกำหนดจะเดินทางในคืนวันที่ 24 ก.ค.นี้ เพื่อถึงกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในรุ่งขึ้นของวันที่ 25 ก.ค.ก่อนการแข่งขัน 3 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น