วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดอไซญี่หยันอังกฤษเล่นแค่นี้อย่าคิดลุ้นแชมป์ยูโร 12bet 13/06/2555



มาร์กแซล เดอไซญี่ อดีตปราการหลังกัปตันทีมชาติฝรั่งเศส เชื่อว่า อังกฤษ ไม่มีสิทธิ์ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2012 ไปครองได้อย่างแน่นอน หลังจากโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมนัดแรก กลุ่ม ดี ที่เสมอกับทีมบ้านเกิดของตน1-1 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


เดอไซญี่ ในวัย 43 ปี กล่าวว่า เขาไม่เคยเห็น อังกฤษ ที่มีสภาพร่างกายอ่อนแอและไม่มีการไล่กดดันคู่แข่งเหมือนกับ "สิงโตคำราม" ชุดนี้มาก่อน


"ผมไม่ได้คาดหวังอะไรจาก อังกฤษ ชุดนี้ที่สภาพร่างกายอ่อนแอเหลือเกิน พวกเขาไม่ได้ทำผลงานที่ดีและไม่สามารถไล่กดดันคู่แข่ง ในความเห็นของผมพวกเขาจะไม่ได้แชมป์ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพแน่นอน ถ้าหากพวกเขายังคงไม่มีอันตรายเหมือนกับในแมตช์นี้" เดอไซญี่ กล่าว


อดีตกองหลัง โอลิมปิก มาร์กเซย และ เอซี มิลาน และเชลซี เผยว่า ฝรั่งเศส จะเจอกับบททดสอบที่หนักขึ้นในเกมนัดต่อๆ ไป หลังจากที่อีกคู่หนึ่งของกลุ่ม ดี ยูเครน ชนะ สวีเดน 2-1 ซึ่ง "ตราไก่" จะฟาดแข้งกับทีมเจ้าภาพร่วมในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ ขณะที่ อังกฤษ เจอ "ไวกิ้ง" ในวันเดียวกัน 


"นี่ไม่ใช่บททดสอบสำหรับ ฝรั่งเศส พวกเขาไม่สามารถที่จะตัดสินอะไรได้จากฟอร์มการเล่นในแมตช์แบบนี้ พวกเขาสามารถพูดได้เพียงว่าบางสิ่งเป็นไปอย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตาม มันไม่ใช่บททดสอบในระดับที่สูงมากไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความกดดันหรือความจริงจังก็ตาม" เดอไซญี่ กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น