วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลทั่วโลก ผีเปืดตัวเซ็นโพเวลล์จากครูว์ 4 ปี 12bet 13/06/2555



ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการเซ็นสัญญาคว้า ตัวนิค โพเวลล์มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 15ช8 ปีจาก ครูว์ ด้วยสัญญา 4 ปี

โพเวลล์เป็นหนึ่งในบรรดาดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดของชนผู้ดีและเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันก็จัดการคว่ำคู่แข่งอย่างเชลซี, อาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ล่ารายเซ็นของเจ้าหนูรายนี้มาได้

เชื่อกันว่าค่าตัวของเขาน่าจะอยู่ที่ 4 ล้านปอนด์ในขั้นต้น ก่อนที่จะเพิ่มอีก 2.75 ล้านปอนด์ต่อไปตามเงื่อนไขต่างๆในอนาคตให้กับทีมน้องใหม่ที่เพิ่งจะเลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นในลีกวันได้

“เราตามดูนิคมาหลายเดือนแล้วนะ เขามีความสามรถโดดเด่นและเรียนรู้ได้ดีกับครูว์” เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าว

“ผมดีใจนะที่เขาเลือกยูไนเต็ด เขาได้รับข้อเสนอมากมายและเราก็เฝ้ารอที่จะได้ร่วมงานกับเขาแล้วล่ะ”

เช่นเดียวกับโพเวลล์ที่ยอมรับว่าหมือนฝันที่ได้ซ็นสัญญากับยอดทีมอย่างปีศาจแดง


“นี่มันเป็นเหมือนกับฝันที่เป็นจริงชัดๆเลยนะที่ผมได้เซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

“ผมมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกับครูว์และผมอยากที่จะขอบคุณพวกเขาที่ช่วยเหลือผมให้พัฒนาฝีเท้ามาตลอด 13 ปี”

“ผมตื้นเต้นที่จะได้ก้าวไปข้างหน้ากับเซอร์ อเล็กซ์และบรรดานักเตะระดับโลกในทีม” 


“การที่คิดว่าจะได้เล่นในพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลหน้าน่ะมันตื่นเต้นชะมัด ผมแทบรอไม่ไหวแล้วล่ะ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น