วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลไทยพรีเมียร์ การเงินยาสูบแฉทีทีเอ็มจ่อถังแตก 12bet 13/06/2555



ฝ่ายการเงินของโรงงานยาสูบแฉข้อมูล ว่ามีปัญหาเรื่องเงินทำทีมทั้งฤดูกาลนี้เหลืออีกแค่ 3 ล้าน คาดว่าจะหมดหลังจ่ายเงินเดือนนักเตะประจำเดือนมิ.ย. นี้ ล่าสุด สุรจิต กัลยาณมิตร รองผู้อำนวยการโรงงานยาสูบ ลาออกจากการเป็นประธานสโมสรฝ่ายบริหาร และมีการแต่งตั้งให้ นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ประธานกรรมการ บริษัททีทีเอ็มสปอร์ต คลับ จำกัด ขึ้นมาเป็นประธานสโมสรทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แทน


ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ส่อเค้าสถานการณ์ไม่สู้ดีในการลุยศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยล่าสุด มีรายงานมาจากแหล่งข่าวที่เป็นจนท.ด้านการเงินของโรงงานยาสูบรายหนึ่งที่ไม่ขอเปิดเผยนามว่าขณะนี้ ทีมลูกหนังทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เหลือเงินที่จะใช้บริการทีมเพียง 3 ล้านบาทเศษเท่านั้น และจะหมดลงทันทีหลังจ่ายเงินเดือนให้กับนักเตะในสิ้นเดือนนี้

โดยคาดว่าเกมที่จะเป็นเจ้าบ้านรับมือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 17 มิ.ย. 55 ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี นั้น ก็อาจไม่ได้เดินทางไปแข่งขัน เนื่องจากต้องเก็บเงินไว้เป็นเงินเดือนเพื่อจ่ายให้ผู้เล่นในสิ้นเดือนมิ.ย.นี้
      
นอกจากนี้ยังมีรายงานมาอีกด้วยว่า ทีมทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ได้มีการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหารแทบจะยกชุด โดยฝ่ายบริหารที่ส่วนใหญ่เป็นคนของโรงงานยาสูบ ได้ลาออกจากตำแหน่งทั้งหมดแล้ว โดย นายต่อศักดิ์ โชติมงคล ผู้อำนวยการโรงงานยาสูบ ได้ลาออกจากการเป็นประธานสโมสร


ขณะที่ นายสุรจิต กัลยาณมิตร รองผู้อำนวยการโรงงานยาสูบ ได้ลาออกจากการเป็นประธานสโมสรฝ่ายบริหาร โดยมีการแต่งตั้งให้ นายพัฒนพงษ์ ตนุมัธยา ประธานกรรมการ บริษัท ทีทีเอ็มสปอร์ต คลับ จำกัด ขึ้นมาเป็นประธานสโมสรทีทีเอ็ม เชียงใหม่ แทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น