วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เร้ดแนปป์ชี้สิงโตต้องโค่นสวีเดนลดความกดดัน 12bet 13/06/2555



แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงแนะทีมชาติอังกฤษ จำเป็นต้องชนะ สวีเดน ในวันศุกร์นี้เท่านั้น เพื่อผ่อนคลายกดดันเพราะเกมนัดสุดท้ายเจอเจ้าภาพ ยูเครน สาหัสยิ่งกว่า

อังกฤษลงไปเน้นเกมรับจนได้ผล เสมอ ฝรั่งเศส 1-1 ซึ่งเกมต่อไปจะต้องพบกับสวีเดน  ที่เพิ่งปราชัยต่อเจ้าภาพร่วมยูโร ยูเครน 1-2 ซึ่งบอสท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เชื่อว่าทีมของ รอย ฮอดจ์สัน เจองานหนักรออยู่

"เราทุกคนต่างรู้จัก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นอย่างดี แต่คนที่รายล้อมรอบตัวเขาไม่มีคุณภาพมากนัก" เรดแนปป๋เปิดใจผ่าน เบ็ตแฟร์

"อันเดอร์ส สเวนส์สัน เคยเล่นกับทีมเซาแธมป์ตัน แต่ตอนนี้เขาอายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว เขาลงมาได้ครึ่งชั่วโมง ส่วน โอลอฟ เมลล์เบิร์ก วัย 34 เล่น 90 นาทีเต็ม"

"ผมไม่มั่นใจในสิ่งที่ โยนาส โอลส์สัน ทำอะไรอยู่บนม้านั่งสำรอง เขาเป็นนักเตะที่ผมชอบตอนเล่นเวสต์บรอมวิช ผมไม่คิดว่าเขาจะไล่ทันเหมือน เมลล์เบิร์ก ที่เสียท่าประตูแรกให้ ยูเครน"

"เมื่อพิจารณาจาก 11 ผู้เล่นตัวจริงทีมสวีเดนมีคุณภาพเพียงไม่กี่คนในมุมมองของผม " 


"เพราะฉะนั้นผมคิดว่า อังกฤษ ต้องลุยเพื่อคว้าชัยชนะจากเกมนัดสองให้ได้ในกลุ่ม ดี" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น