วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ดร.วิชิตเผยลงดาบทีมถังแตกหนักสุดอาจยุบทีม 12bet 13/06/2555



ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปธ.ไทยพรีเมียร์ลีก ชี้แจงกรณีการเอาผิดกับสโมสรที่ประสบปัญหาการเงินจนถังแตก ขอให้ได้เหตุผลชัดเจนค่อยลงโทษตามระเบียบตั้งแต่ตัดแต้มถึงหนักสุดยุบทีม พร้อมจัดคิวเตะให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3 นัดในเดือน มิ.ย.


เมื่อเวลา 14.00 น. ของวันที่ 12 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ สมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทย   ได้มีการแถงข่าวถึงความพร้อมก่อนศึก "สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012" เกมกลางสัปดาห์วันพุธที่ 13 มิ.ย. นี้จะเริ่มต้นขึ้น โดยฝ่ายจัดงานได้เชิญคู่บิ๊กแมตช์


"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ มี "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช มากับ ปิยพล บรรเทา ฝั่ง "โปลิศ " ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล มาพร้อมกับ ชาคริต บัวทอง อีกคู่ ทีโอที เอสซี พบกับ ชัยนาท เอฟซี มี ประจักษ์ เวียงสงค์


ส่วน ชัยนาท เอฟซี บำรุง บุญพรม ควงแขนมากับ ภูวดล สุวรรณชาติ ขณะที่อีกคู่ โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี พบ บีอีซี เทโรศาสน มี "เสี่ยแมน" ธัญญะ วงศ์นาค เดินทางมาร่วมแถลงข่าวเพียงรายเดียว โดยมี ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เป็นประธาน
    
จากกรณีที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าทีม "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ เอฟซี ทีมในระดับสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก กับ "กระต่ายป่า" จันทบุรี เอฟซี ทีมจากยามาฮ่า ลีก วัน มีปัญหาเรื่องของการเงินส่อเค้าว่าทีมจะแตกนั้น ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ในฐานะประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันถึงเรื่องดังกล่าวว่า


"ต้องยอมรับว่าตอนนี้มันเป็นเพียงแค่ข่าวเท่านั้นว่าทีมโน้นทีมนี้ส่อเค้าว่าจะล้มละลาย มันไม่มีความชัดเจน แต่ถ้ามีนักเตะมาร้องเรียนว่าไม่ได้รับเงินจากการเล่นฟุตบอลจริงนั่นแหละเราถึงจะเข้าไปตรวจสอบบัญชีของสโมสรฟุตบอล ซึ่งมันเป็นหน้าที่เราต้องรับผิดชอบ เพราะถ้าเป็นนักเตะต่างชาติเขาจะฟ้องร้องถึง ฟีฟ่า ฝ่ายเดือดร้อนหนักคือสมาคมฟุตบอลฯ  ถ้าเราเข้าไปตรวจสอบพบว่าถังแตก ตามระเบียบก็มีโทษตั้งแต่ตัดแต้มไปยันยุบทีมอยู่แล้ว" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น