วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโรป้า ลีก กุนซือชาลเก้รับสนใจสอยกาลูจากสิงห์ 12bet 13/06/2555



ฮูบ สตีเฟ่นส์ กุนซือ ชาลเก้ 04 ยอดทีมจากบุนเดสลีกา ยอมรับสนใจที่จะคว้าตัว ซาโลมง กาลู หัวหอกทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องเผชิญหน้ากับคู่แข่งอย่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ต้องการดึงตัวไปแทน เดิร์ค เค้าท์ นักเตะเลือดดัตช์ ที่อำลาทีมไปก่อนหน้านี้แล้ว


ฮูบ สตีเฟ่นส์  เผยว่า ตนมีความสนใจที่จะคว้าตัว ซาโลมง กาลู กองหน้า เชลซี มาค้าแข้งในถิ่น เวลตินส์ อารีน่า ในช่วงเปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ ตามรายงานเมื่อวันอังคารที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา


สัญญาปัจจุบันของ กาลู จะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ และ สตีเฟ่นส์ ยืนยันว่าตนชื่นชอบหัวหอกทีม "ช้างดำ"  นอกจากนี้ ยังเผยอีกว่าสนใจ ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย 


นายใหญ่ "ราชันสีน้ำเงิน" เผยว่า การที่ กาลู กำลังจะกลายเป็นนักเตะไร้ค่าตัวนั้น ทำให้ ชาลเก้ เล็งที่จะคว้าตัวดาวยิงวัย 26 ปีมาร่วมทัพ ซึ่งขึ้นอยู่กับว่า พวกเขาสามารถยื่นข้อเสนอเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่สนใจอยู่เช่นกันได้หรือไม่


สตีเฟ่นส์ กล่าวว่า "กาลู จะเป็นนักเตะตามกฏบอสแมนในช่วงซัมเมอร์นี้ และเป็นความจริงที่มีหลายสโมสรให้ความสนใจในตัวเขา ยกตัวอย่างเช่น ลิเวอร์พูล แต่ผมรู้ดีว่าเขาต้องการย้ายออกจากเกาะอังกฤษ และนี่อาจเป็นโอกาสของเรา"


ลิเวอร์พูล มองว่า กาลู เป็นนักเตะที่สามารถเข้ามาทดแทน เดิร์ค เค้าท์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทัพ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังแห่งลีกตุรกี ขณะที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ "หงส์แดง" เคยร่วมงานกับหัวหอกจากกาฬทวีปในสมัยที่ทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น