วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล โค้ชอ๊อดติวสาวไทยรับมือเวิลด์ กรังด์ปรีซ์เลกสอง 12bet 13/06/2555



''โค้ชอ๊อด'' เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนสาวลูกยางไทย สั่งซ้อมเบาๆ เพื่อปรับสภาพหลังล้ากับการแข่งขันและการเดินทางจากมาเก๊า ขณะที่คิวกรำศึก เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 สัปดาห์สอง ระหว่างวันที่ 15-17 มิ.ย.นี้ 


ความเคลื่อนไหวนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 รอบแรก สัปดาห์สอง กลุ่ม เอฟ ระหว่างวันที่ 15-17 มิ.ย.55 ที่เมืองโคมากิ นาโงย่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา 


โดยนักตบสาวไทย ได้ทำการฝึกซ้อมที่พาร์ค อารีน่า โคมากิ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันจริง โดย "โค้ชอ๊อด" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอน ให้ลูกทีมซ้อมการควบคุมบอล การตีและการต่อบอล แบบเบาๆ ภายในเวลาแค่ครึ่งชั่วโมง จากนั้นให้นักกีฬาหลัก 6 คน เข้าห้องเวตเทรนนิ่ง ส่วนผู้เล่นสำรองฝึกการตีบอลกับ "โค้ชอ๊อด" และ "โค้ชยะ" ณัฐพล ศรีสมุทรนาค


"วันนี้การซ้อมยังไม่หนัก เป็นการซ้อมเบาๆ เพื่อปรับสภาพร่างกายนักกีฬา หลังจากที่ยังมีอาการเมื่อยล้าจากการแข่งขันสนามแรกที่มาเก๊า และอ่อนล้าจากการเดินทางทางเรือและเครื่องบิน อย่างไรก็ตามช่วงนี้ค่อยๆ เน้นประสิทธิภาพกล้ามเนื้อให้ตื่นตัว


ด้วยการเข้าฟิตเนต เน้นความแข็งแรงของร่างกายเป็นหลัก จะยังไม่เน้นบอลมากนัก สำหรับ อรอุมา สิทธิรักษ์ มีอาการตึงข้อต่อช่วงเข่าขวา คิดว่าน่าจะเกิดจากการเดินทาง แต่คงไม่เป็นอะไรมากก็ให้นักกายภาพบำบัดและหมอช่วยดูแลอย่างใกล้ชิด คงไม่กระทบต่อการแข่งขันแน่นอน"


ขณะที่กระเป๋าเดินทางของ "ปู" มลิกา กันทอง ซึ่งตกหล่นจากทีมตั้งแต่สองวัน หลังเดินทางจากเขตปกครองพิเศษมาเก๊า มายังสนามบินนาโงย่า ประเทศญี่ปุ่น แม้ทางสายการบินจะแจ้งว่าให้มารับช่วงค่ำวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา แต่เมื่อสอบถามไปยังสายการบินปรากฏว่า กระเป๋าเดินทางของ "ปู-มลิกา" ยังตกค้างอยู่ที่ฮ่องกง คาดว่าจะมาถึงในช่วงค่ำวันนี้ 


สำหรับการแข่งขัน สัปดาห์สอง ทีมสาวไทย ถูกจัดให้อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ โดมินิกัน, เปอร์โตริโก และ ญี่ปุ่น เจ้าภาพ โดย สาวไทย จะลงสนามนัดแรก วันที่ 15 มิ.ย.55 พบกับ เปอร์โตริโก เวลา 13.20 น. ตามด้วย ญี่ปุ่น-โดมินิกัน เวลา 16.20 น., วันที่ 16 มิ.ย.55 ไทย-โดมินิกัน เวลา 13.20 น., ญี่ปุ่น-เปอร์โตริโก เวลา 16.20 น., วันที่ 17 มิ.ย.55 โดมินิกัน-เปอร์โตริโก เวลา 13.00 น. และ ทีมไทย พบกับ เจ้าภาพ เวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นประเทศไทย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น