วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

กิเลนผยองเปิดตัวยิ่งใหญ่ทุ่ม150ล้านลั่นทวงแชมป์ #12bet






  "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวยิ่งใหญ่ ทุ่มงบ 150 ล้านบาท ตั้งเป้าคืนแชมป์ไทยลีก แถมสปอนเซอร์ต่างพร้อมใจช่วยสนับสนุน ขณะที่สายการบิน แอร์เอเชีย ใจดี แจกตั๋วบินฟรีให้แฟนบอลตามเชียร์ ส่วน เอไอเอ มอบประกันชีวิตให้นักเตะ และแฟนบอลตลอดทั้งซีซั่น แถมเปิดตัวชุดแข่งใหม่ สุดไฉไลแนวย้อนยุค ชุดแชมป์ ดิวิชั่น 1 เมื่อปี 2008 






        การแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2012 ที่สนาม สิงห์ ฟุตบอล ปาร์ค เมืองทองธานี (เอสซีจี สเตเดี้ยม) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. 2555 



        โดยมี ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ผู้บริหารระดับสูงจาก เอสซีจี ซิเมนต์ และกรรมการบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง, รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.ฝ่ายกีฬา สโมสรเอสซีจี เมืองทอง



        ธีระวุฒิ กรีพานิช ผจก.ฝ่ายเทคนิค บ.สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน), ธงชัย ศิริธร ผอ.กิจกรรมสังคมและสื่อสารองค์กร บ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, สหพล พลปัถพี ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการตลาด บ.เอไอเอ ประเทศไทย จำกัด, ณัฐพงษ์ อารีกุล รองประธาน บ.โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, 



        กฤษ พัฒนสาร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บ.ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, ศศิธร พงศธร กก.ผจก.ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน), นาวาอากาศเอก (พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผอ.รพ.กรุงเทพ, ภูวกฤต สุรภากรนิธิ ผจก.อาวุโสผลิตภัณฑ์ เอส แฟร์ ในเครือ บ.เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด, ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้บริหารจากแกรนด์สปอร์ต ร่วมกันแถลง



        นอกจากนั้นยังมี ฟูมิอากิ นางาชิมา ประธานกรรมการบริหาร บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, จิตนา อุดมทรัพย์ ผจก.ใหญ่ ด้านการค้า บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, แฟนบอลอุลตร้าเมืองทองฯ และสื่อมวลชนที่แห่มาทำข่าวกันอย่างคับคั่ง


                                                               ปราโมทย์เชื่อกิเลนกลับมาแชมป์



        โดย ปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล ผู้บริหารระดับสูงจาก เอสซีจี ซิเมนต์ และกรรมการบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เมื่อสัปดาห์ก่อน เอสซีจี มีโอกาสได้ต้อนรับคณะนักเตะและผู้บริหารเอสซีจี เมืองทอง ในการเดินทางไปเก็บตัวที่ จ.สระบุรี และได้พูดคุยด้วย 



        ทำให้รู้ถึงความเป็นมืออาชีพของทีมงาน และความยอดเยี่ยมของฝีเท้านักเตะ ทำให้เชื่อว่า เอสซีจี เมืองทอง จะมีโอกาสกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ได้จากความมุ่งมั่น, ตั้งใจ และการสนับสนุนของสปอนเซอร์ทุกองค์กร รวมถึงแฟนบอลที่เป็นส่วนสำคัญในการไล่ล่าความสำเร็จในฤดูกาล 2012


                                                                พงษ์ศักดิ์หวังเอสซีจีพาบินฉิว



        ขณะที่ พงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง กล่าวว่า สโมสรมีความทะเยอทะยานเป็นอย่างมาก ในการประสบความสำเร็จแต่ละปี ทว่าปีที่ผ่านมา หลายทีมหวังที่จะเอาชนะเอสซีจี เมืองทอง ทำให้นักเตะต้องพบเจอความยากลำบากมากขึ้น




        อย่างไรก็ดี ปีที่ผ่านมามีหลายสิ่งหลายอย่างที่สะดุดไปบ้าง แต่ปีนี้จะต้องเริ่มต้นกันใหม่ ซึ่งเราได้มีการเตรียมทีมมานาน อีกทั้งได้ เอสซีจี เข้ามาสนับสนุน รวมถึงสปอนเซอร์รายต่างๆ ที่ยังคงให้การสนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้น หวังว่าเมื่อจบฤดูกาลเราจะได้ร่วมฉลองใหญ่กันอีกครั้ง ในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก


                                                            "เป้" ลั่นกลับคืนความยิ่งใหญ่



        ด้าน "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง เปิดเผยว่า ปีที่ผ่านมา การได้อันดับ 3 และรองแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ อาจเป็นความสำเร็จของบางทีม แต่สำหรับ เอสซีจี เมืองทอง คือความผิดหวังของสโมสรและแฟนบอลที่ทุกคนต้องรับผิดชอบร่วมกัน 



        อย่างไรก็ดี ต้องขอขอบคุณแฟนบอลที่อยู่ร่วมกันมาตลอด ไม่ว่าทีมจะชนะหรือแพ้ ซึ่ง เอสซีจี เมืองทอง โชคดีที่มีแฟนบอลที่ดีที่สุดในเมืองไทย ต้องยอมรับว่าที่ผ่านมา เอสซีจี เมืองทอง มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด 



        แต่การเปลี่ยนแปลงเราได้ยกระดับมาตรฐานของทีมให้สูงขึ้น และในปีนี้เราได้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช มาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมและหัวหน้าผู้ฝึกสอน จากโปรไฟล์ถือว่าเป็นโค้ชระดับท็อปของยุโรป เพราะฉะนั้นเชื่อว่า การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะพา เอสซีจี เมืองทอง ประสบความสำเร็จเหมือนในอดีตได้



        นอกจากนั้น "เสี่ยเป้" ยังบอกอีกว่า ผู้บริหารทุกคนตั้งความหวังเอาไว้สูงกับฤดูกาล 2012 โดยเฉพาะการกลับไปเป็นแชมป์เพื่อโอกาสการก้าวไปสู่ทีมระดับหัวแถวของเอเชียให้ได้ ซึ่งนี่คือจุดมุ่งหมายของสโมสรในปี 2012


                                                              ประพันธ์ยันยามาฮ่าแจกรถอีก



        ส่วน ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปี 2012 ทาง ยามาฮ่า ได้สนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง เป็นปีที่ 5 ซึ่งถือว่าความสัมพันธ์ของ ยามาฮ่า กับเอสซีจี เมืองทอง เป็นมากกว่าคำว่าสปอนเซอร์ 



        และแน่นอนว่า ปีนี้ ยามาฮ่าจะคงให้การสนับสนุนเอสซีจี เมืองทอง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่นำมามอบให้แฟนบอล "อุลตร้า ยามาฮ่า สแตนด์" โดยเฉพาะการแจกรถมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า ที่ขอยืนยันว่า ปีนี้แฟนบอลจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมชนิดที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน



        นอกจากนั้น ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ ยังได้บอกอีกว่า ยามาฮ่า จะร่วมเปิดโครงการ "เอสซีจี เมืองทอง ฟุตบอล อะคาเดมี่ บาย ยามาฮ่า" เพื่อเปิดสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน และจะมีฟุตบอลออนทัวร์ ในการเปิดคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชนใน 4 จังหวัดอีกด้วย


                                                                 สปอนเซอร์พร้อมใจพากิเลนเฮ



        ขณะที่บรรดาสปอนเซอร์ต่างๆ ต่างแสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาล 2012 เอสซีจี เมืองทอง จะกลับมายิ่งใหญ่ได้เหมือนในอดีต พร้อมยืนยันด้วยว่า จะร่วมให้การสนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง และสร้างกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนบอล



        โดย ธีระวุฒิ กรีพานิช ผจก.ฝ่ายเทคนิค บ.สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ไอ-โมบาย ร่วมสนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง เป็นปีที่ 4 และเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของทีมมาโดยตลอด ซึ่งเชื่อว่าปีนี้จะกลับมาทวงแชมป์ได้



        ส่วน ธงชัย ศิริธร ผอ.กิจกรรมสังคมและสื่อสารองค์กร บ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด เผยว่า โค้ก เป็นเกียรติที่ได้สนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง มาตั้งแต่ ดิวิชั่น 2 ซึ่งถือว่าไม่ผิดหวัง และคิดว่าปีนี้จะเป็นอีกปีที่ เอสซีจี เมืองทอง กลับมายิ่งใหญ่



        ด้าน วรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้บริหารจาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า นับตั้งแต่ที่เข้ามาสนับสนุน เอสซีจี เมืองทอง รู้สึกว่าสโมสรแห่งนี้มีการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แม้ปีที่ผ่านมา จะไม่ได้แชมป์ แต่เชื่อว่า ปี 2012 เอสซีจี เมืองทอง จะกลับมาทวงแชมป์ได้อีกครั้ง



        ขณะที่ ณัฐพงษ์ อารีกุล รองประธาน บ.โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด กล่าวว่า โตชิบา มีความต้องการสนับสนุนทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดของประเทศ จึงได้เลือก เอสซีจี เมืองทอง เมื่อ 3 ปีที่แล้ว และรู้สึกว่าไม่ผิดหวัง ซึ่งคิดว่าปีนี้ เอสซีจี เมืองทอง จะสามารถก้าวไปถึงระดับเอเชียได้



        ส่วน ศศิธร พงศธร กก.ผจก.ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า ทาง ธ.แลนด์ แอนด์ เฮาส์ สนับสนุนเอสซีจี เมืองทอง เป็นปีที่ 6 และยืนยันว่า จะสนับสนุนต่อไป



        ด้าน นาวาอากาศเอก (พิเศษ) นพ.ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผอ.รพ.กรุงเทพ กล่าวว่า ทาง รพ.กรุงเทพ พร้อมจะให้การดูแลและรักษานักเตะให้กับมาอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์เพื่อรองรับฤดูกาล 2012 ที่ต้องบอกว่า เต็มไปด้วยความหนักหน่วงในการแย่งแชมป์กลับคืนมา



        ขณะที่ ภูวกฤต สุรภากรนิธิ ผจก.อาวุโสผลิตภัณฑ์ เอส แฟร์ ในเครือ บ.เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวแสดงความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ เอสซีจี เมืองทอง และหวังว่าปีนี้ เอสซีจี เมืองทอง จะคว้าแชมป์ไทยลีกมาครองได้ 


                                                   แอร์เอเชียให้แฟนบินฟรี,เอไอเอแจกประกัน



        ส่วน กฤษ พัฒนสาร ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บ.ไทยแอร์เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า แอร์เอเชีย พร้อมให้การดูแลนักเตะเอสซีจี เมืองทอง ในด้านการเดินทางไปแข่งขันต่างประเทศและต่างจังหวัด ที่สำคัญในฤดูกาล 2012 แอร์เอเชีย จะแจกตั๋วบินฟรีให้กับแฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง จากการร่วมกิจกรรมต่างๆ ด้วย



        ขณะที่ สหพล พลปัถพี ผู้ช่วยรองประธานฝ่ายการตลาด บ.เอไอเอ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า เอไอเอ แบ่งการสนับสนุนเอสซีจี เมืองทอง ออกเป็น 4 แบบ ประกอบไปด้วย 1. สนับสนุนงบประมาณ 2. นักเตะ, เจ้าหน้าที่ทีม, สตาฟฟ์โค้ช ทาง เอไอเอ จะมอบประกันอุบัติเหตุให้ทั้งในสนามและนอกสนาม 3. แฟนบอลที่เดินทางไปเชียร์เอสซีจี เมืองทอง ทาง เอไอเอ จะมอบประกันอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และ 4. ทำกิจกรรมร่วมกับสโมสร


                                                                เปิดตัวชุดแข่งย้อนยุคสมัย ด.1



        หลังจากเปิดตัวเสร็จเป็นที่เรียบร้อย จากนั้นเป็นการเปิดตัวผู้จัดการทีมและเฮดโค้ชคนใหม่ "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ รวมถึงเปิดตัวชุดแข่งขันใหม่ของสโมสร โดยผลิตภัณฑ์แกรนด์สปอร์ต ซึ่งในฤดูกาลนี้ชุดเหย้าจะเป็นสีแดง-ดำ สลับลายทางแนวตั้ง ขณะที่ทีมเยือนเป็นสีขาว-ดำ สลับลายทางแนวตั้ง เช่นกัน



        โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ได้เผยถึงแนวคิดของลายเสื้อแข่งขันในปีนี้ โดยบอกว่ามาจากการแปรอักษรของแฟนบอลอุลตร้าเมืองทอง ที่สลับลายสีแดง-ดำ ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร นอกจากนั้น ลายดังกล่าวเป็นลายย้อนยุคสมัยที่เล่นอยู่ ดิวิชั่น 1 ที่เราได้แชมป์และเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ไทยลีก เมื่อปี 2008



        ส่วน ธารา พฤกษ์ชะอุ่ม ผู้บริหารจากแกรนด์สปอร์ต กล่าวว่า ชุดดังกล่าวเป็นลายเฉพาะที่จัดทำขึ้นสำหรับเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งหวังว่าจะถูกใจแฟนบอลไม่มากก็น้อย


                                                                     "เสี่ยเป้" แจงงบ 150 ล้าน



        ในส่วนของงบประมาณทำทีมฤดูกาล 2012 ทาง "เสี่ยเป้" กล่าวว่า ฤดูกาลนี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูง เพราะหลายทีมหวังที่จะเป็นแชมป์ เช่นเดียวกับเอสซีจี เมืองทอง ที่ต้องการกลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ทำให้สปอนเซอร์ต่างร่วมกันสนับสนุน ทำให้ปีนี้ เอสซีจี เมืองทอง มีงบประมาณทำทีมอยู่ราวๆ 150 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นค่าตัวนักเตะที่คว้ามาร่วมทีมประมาณ 20 ล้านบาท และค่าเหนื่อยของนักเตะประมาณ 100 ล้านบาทต่อปี


                                                       บอลนัดพิเศษเอสซีจี เมืองทอง ส่อง 5-3



        จากนั้นบรรดานักเตะและผู้บริหาร รวมถึงสปอนเซอร์ต่างร่วมกันถ่ายภาพหมู่ภายใน เอสซีจี สเตเดี้ยม ก่อนที่จะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่าง วีไอพี สปอนเซอร์ ที่นำโดย ยุทธนา เจียมตระการ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี โพลิโอเลฟินส์ จำกัด, ธงชัย ศิริธร ผอ.กิจกรรมสังคมและสื่อสารองค์กร บ.ไทยน้ำทิพย์ จำกัด, วัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท สามารถ คอร์ปอร์เรชั่น, ประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธานกรรมการ บ.ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, พิทักษ์ ทับทิม ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมพิเศษ บ.ไทยยามาฮ่า, ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน พบกับ วีไอพี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่นำโดย ''เจ้าสัวระวิ'' ระวิ โหลทอง ที่ปรึกษาเอสซีจี เมืองทอง, ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย, ''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ เฮดโค้ชทีมชาติไทย, วิลักษณ์ โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช ฯลฯ ซึ่งผลปรากฏว่า วีไอพี เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ 5-3 โดยงานนี้ถือเป็นการร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของคุณ ระวิ โหลทอง ที่ปรึกษาเอสซีจี เมืองทอง ในวันที่ 8 มี.ค. ด้วย





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น