วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

กอสซิแอลนี่กระตุ้นปืนคว้าตั๋วชปล.ซีซั่นหน้า #12bet




 โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อาร์เซน่อล หวังพลพรรค "ปืนโต" จะได้โมเมนตัมจากฟอร์มการเล่นอันสุดยอดในเกมชนะ เอซี มิลาน 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคาร มามีส่วนช่วยผลักดันให้ทำผลงานได้ดีไปจนจบซีซั่น พร้อมคว้าตั๋วกลับมาเล่นในรายการนี้อีกครั้ง 




        โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมในนัดที่ 2 ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เอาชนะ เอซี มิลาน ยอดทีมจาก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา จะเป็นแรงกระตุ้นให้เร่งทำผลงานให้ดีไปจนจบฤดูกาล พร้อมคว้าโควตากลับมาเล่นรายการนี้อีกครั้งในซีซั่นหน้า หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" มีอันต้องตกรอบไปเมื่อพ่าย "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 3-4 




         กอสซิแอลนี่ กล่าวว่า "พวกเรารู้ว่าพวกเราเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ และพวกเราก็มีหลายเกมที่ยาก แต่พวกเราต้องการได้อันดับ 4 หรือบางทีอาจเป็นอันดับ 3 เมื่อพวกเราแพ้ในเกมนัดแรก 0-4 มันเป็นเรื่องยากมากที่จะกลับมา แต่พวกเราก็เล่นกันได้อย่างสามัคคี และผมคิดว่าทุกคนก็ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการเล่นในสนาม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น