วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

เห็นแล้วยี้!แฟนสิงห์รวมขบวนต้านดึงราฟาคุม #12bet



 ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือว่างงานชาวสเปน ดูท่าจะหมดสิทธิ์เข้ามาคุม เชลซี ต่อจาก อันเดร วิลลาช-โบอาช ที่โดนไล่ออกไปเมื่อสุดสัปดาห์ หลังแฟนบอล "สิงห์บลูส์" ไม่ยอมเอาด้วย และตะโกนต่อต้านในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ ที่บุกไปชนะ เบอร์มิงแฮม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา




        ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 
ส่อแววหมดสิทธิ์เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ เชลซี หลังจากโดนแฟนบอล "สิงห์บลูส์" รวมตัวต่อต้าน ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา 




         กุนซือชาวสเปน เป็นตัวเต็งในลำดับต้นๆ ที่จะได้มากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งปลด อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา และให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ คุมทัพชั่วคราวไปจนจบฤดูกาลนี้




         อย่างไรก็ตาม แฟนบอล เชลซี จำนวนหลายพันคนได้รวมตัวส่งเสียงต่อต้าน เบนิเตซ ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปชนะ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-0 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ เมื่อวันอังคารที่ 6 มี.ค. ที่ผ่านมา และเตรียมไปบอกกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียว่า อดีตกุนซือ บาเลนเซีย ไม่ใช่ตัวเลือกที่เหมาะสม




         ทั้งนี้ แฟนบอล "สิงห์บลูส์" ส่วนใหญ่ต้องการให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ย้ายกลับมากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง แม้ว่าเมื่อตอนที่ออกจากตำแหน่งไปเมื่อปี 2007 จะมีความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับ อบราโมวิช ก็ตาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น