วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ช่วยน้อง!สมรักษ์พามนัสเข้าพบเสธ.อ้ายอีกครั้ง #12bet




 ความคืบหน้าจากเรื่องที่ มนัส บุญจำนงค์ ประกาศอำลาสังเวียน และขอสละสิทธิ์ไม่ไปชกคัดตัวโอลิมปิกที่ประเทศคาซัคสถาน ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่นักชกเหรียญทองโอลิมปิก ปี 1996 เปิดเผย เมื่อ 7 มีนาคม ในงานแถลงข่าว ศึกนายขนมต้ม ที่ภัตตาคารโฮคิทเช่น เหม่งจ๋าย ถึงความคืบหน้ากรณีของ มนัส บุญจำนงค์ ที่ถอนตัวจากทีมชาติกะทันหันว่า ล่าสุดตนทราบว่า มนัส จะเดินทางจากบ้านของแฟนสาวที่ จ.ลำปาง ไปขึ้นเครื่องที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อเดินทางมายังกรุงเทพฯ


โดย สมรักษ์ ได้กล่าวว่า ก็ตั้งใจว่า เมื่อ มนัส มาถึงกรุงเทพฯ จะไปรับตัว มนัส พบกับ พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ นายกสมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เพื่อขอโทษกับการตัดสินใจแบบกะทันหัน แล้วพา มนัส กลับเข้าค่ายฝึกซ้อมทันที โดยจะขอให้มนัสฝึกซ้อมกับทีมราชนาวี ที่โรงเรียนชุมพลทหารเรือสัตหีบเหมือนเดิมยังมั่นใจว่าระยะเวลาที่เหลือจะทำให้ฟิตทันไปชกที่คาซัคสถานได้ไม่มีปัญหา ขอเพียง เสธ.อ้าย ให้โอกาสอีกครั้ง


โดย สมรักษ์ กล่าวด้วยสีหน้าเครียดว่าตนให้มนัสคิดทบทวนแล้วและเห็นว่า มนัส ไม่ควรหนีไปแบบนี้ มนัส ยังมีโอกาส และชาวไทยทุกคนก็อยากเห็น มนัสชกโอลิมปิกเพราะในรุ่นมิดเดิลเวท (75 ก.ก.) ตอนนี้ก็อย่างที่เห็นกันในประเทศไทย มีเพียงมนัส คนเดียวเท่านั้น ที่มีสิทธิ์คว้าตั๋วไปชกโอลิมปิก “ลอนดอนเกมส์” ที่ประเทศอังกฤษ ได้ รวมถึงสร้างประวัติศาสตร์ไปคว้าเหรียญโอลิมปิกอีกสมัย ถ้ามีคนอื่นที่สามารถเป็นตัวแทนของมนัสได้ ตนคงไม่ง้อมนัส และต้องวิ่งเต้นพยายามขนาดนี้หรอก


ทั้งนี้ มนัส บุญจำนงค์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับข่าวทีวี เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 อีกครั้ง และได้ยืนยันว่าตนตัดสินใจแล้ว ยอมรับว่า ที่ผ่านมากดดันและเครียดมาก กับข่าวที่ออกมาในทางเสียๆ หายๆ ตลอดเวลา ไม่มีกะจิตกะใจในการฟิตซ้อมเลย จึงต้องตัดสินใจขอเลิกเองดีกว่า ขออำลาวงการมวยสากลสมัครเล่น ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น