วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป๋าตีมึน!บอกไม่รู้เรื่องป็อกบาย้ายหนีผีซบยูเว่ #12bet




 เซอร์ อล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกไม่รู้เรื่องข่าว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่ง ตกลงย้ายซบ ยูเวนตุส หลังแข้งดาวรุ่งฝรั่งเศสไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับ "ปีศาจแดง" 




         เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาไม่ทราบเรื่องที่ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากที่อนาคตของดาวเตะชาวฝรั่งเศส วัย 18 ปี คลุมเครือมานานหลายเดือน เนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางต้นสังกัด




         อดีตดาวเตะ เลอ อาร์ฟ ได้รับการยกย่องว่าเป็นตัวความหวังในอนาคตของ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เนื่องจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเขากำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ดาวรุ่งเลือดน้ำหอมรายนี้สามารถเจรจากับสโมสรอื่นได้อย่างอิสระ โดยมี เชลซี และ อาร์เซน่อล จ้องที่จะดึงตัวไปร่วมทีมในเวลานี้ แต่มีรายงานว่า ยูเวนตุส ได้ตกลงสัญญากับ ป็อกบา เรียบร้อยแล้ว  




         อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามถึงเรื่อง ป็อกบา เซ็นสัญญากับ ยูเว่ แล้ว เฟอร์กูสัน ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ผมไม่รู้จะบอกอะไรกับคุณ เพราะผมไมรู้เรื่องจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น