วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฟัลเกายกเมสซี่โคตรเทพ!เหมือนเล่นเกมเพลย์ฯ #12bwt






 ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังซัดคนเดียว 5 ลูก ในเกมทุบเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมเปาะฟอร์มสุดยอดเหมือนกับเล่นเกมเพลย์สเตชั่นยังไงยังงั้นเลย ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมอวยเล่นได้สมกับเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างแท้จริง 




        ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกโรงยกย่องฝีเท้าของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดคนเดียว 5 ประตูนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน ขาดลอย 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา




         ฟัลเกา ทวิตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "นี่เป็นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือนักเตะในเกม เพลย์สเตชั่น กันแน่ หากเขาทำได้ 6 ประตู เขาคงจะได้ลูกบอล 2 ลูกกลับบ้านไปแล้ว" 




         ด้าน เอริก คันโตน่า อดีตกองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องดาวเตะอาร์เจนไตน์ว่า "ผมเคยคิดมาอยู่เสมอว่า การเล่นของ บาร์ซ่า ช่างยอดเยี่ยมอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ฟอร์มของ เมสซี่ เป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ เขายังคงมีความกระหายในเกมเหมือนเด็กๆ คุณคงเห็นแล้วว่า เวลาที่เขาเล่นต่อหน้าแฟนบอลหลายหมื่นคน เขาจะมีความรู้สึกเหมือนเป็นสตาร์ นักเตะชั้นยอดมักจะมีความเป็นเด็กอยู่ในตัว" 




         ขณะที่ "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังแดนกระทิงดุ ระบุว่า "แฟนบอล 75,632 คนได้เห็นความยอดเยี่ยมเหมือนอย่างตอนที่ วิลต์ แชมเบอร์แลน ทำได้ 100 แต้มในศึก บาสเกตบอล เอ็นบีเอ หรือครั้งที่ มูฮัมหมัด อาลี ชกเอาชนะ ซอนนี่ ลิสตัน หรือตอนที่ บ็อบ บีมอน กระโดดไกลในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ที่เม็กซิโก"  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น