วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

อาร์วีพียันลูกยิงลุ้นต่อชีวิตปืนยังไงก็ต้องชิพ # 12bet




โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ของ อาร์เซน่อล ยันชัดจังหวะยิงจ่อๆ ในช่วงครึ่งหลังของเกมชนะ เอซี มิลาน 3-0 ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคาร ยังไงก็ต้องกระดกข้ามหัวนายทวารคู่แข่ง บอกหากมีโอกาสอีกกี่ครั้งก็ต้องทำเหมือนเดิม เหตุ คริสเตียน อับเบียติ โกล์ "ปีศาจแดง-ดำ" ปิดมุมไว้มิดไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลย ขณะเดียวกันเจ้าตัวรับภูมิใจกับความมุ่งมั่นของแข้ง "ปืนโต" เป็นอย่างมาก แม้สุดท้ายแล้วจะพ่ายไปด้วยประตูรวม 2 นัด 3-4 ก็ตามที 




        โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวฮอลแลนด์ของ "เจ้าปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยันว่า ตนจะพยายามกระดกบอลข้ามหัว คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู เอซี มิลาน ให้ได้เหมือนที่ได้ทำพลาดไป หากมีโอกาสเป็นครั้งที่ 2 กับการทำประตูเพื่อต่อความหวังในการลุ้นเข้ารอบต่อไปของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก




         พลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ลงสนามมาเล่นกับทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" แบบไม่มีอะไรจะเสียในนัด 2 ของรอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังบุกพ่ายมาเละเทะในนัดแรก 0-4 แต่ก็ไม่ทำให้ต้องผิดหวังเมื่อสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มเกม จบครึ่งแรก "เจ้าปืนโต" นำไปก่อน 3-0 พอลงมาเล่นในครึ่งหลัง ฟาน เพอร์ซี่ มีโอกาสซัดจ่อๆ ระยะไม่เกิน 6 หลา ซึ่งหากเข้าประตูสกอร์จะกลับมาเสมอกันทันที 4-4 แต่กลับติดเซฟของ อับเบียติ ไปแบบเหลือเชื่อ สุดท้าย มิลาน ก็เป็นฝ่ายเข้ารอบไปได้ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 4-3 




         เมื่อถูกถามว่าจะทำเหมือนเดิมอีกหรือไม่หากมีโอกาสยิงในจังหวะนั้นอีก ฟาน เพอร์ซี่ ตอบว่า "ผมก็คิดเช่นนั้นนะ มุมมองที่ผมเห็นก็คือเขา (อับเบียติ) เข้ามาใกล้ตัวผมมาก ดังนั้นมันจึงไม่มีทางเลือกที่จะเตะผ่านไปทางด้านซ้ายหรือขวาของเขาได้เลย ผมจำเป็นต้องกระดกข้ามหัว ผมยังคงจำเป็นต้องมองย้อนกลับไป ทว่านั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึก และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมผมจึงต้องกระดกบอล" 




         พร้อมกันนั้น ฟาน เพอร์ซี่ ยังได้กล่าวชื่นชมหัวจิตหัวใจของเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่สู้แบบไม่คิดชีวิต ทั้งที่ความหวังตอนก่อนเกมจะเริ่มขึ้นมันจะริบหรี่เต็มทีก็ตาม โดยระบุว่า "ผมคิดว่าทุกคนสามารถรู้สึกภาคภูมิใจได้เลยในค่ำคืนนี้ ที่ทำให้กองเชียร์, บรรดานักเตะ และทุกคน มีความสุขกับการชมเกม และทุกคนก็มีความสุขมากจริงๆ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น