วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ป็อกบาทรยศผีชิ่งซบยูเว่ # 12bet








   ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอม กลายเป็นนักเตะอีกรายที่ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังสื่อเมืองผู้ดีเผยบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ได้แล้ว ด้วยสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 20,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ขณะที่ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว จะได้เงินเข้ากระเป๋าถึง 1.7 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว




     "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้าได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" หนังสือพิมพ์รายวันเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา




     มิดฟิลด์วัย 18 ปี จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ และเจ้าตัวก็ตัดสินใจที่จะไม่อยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป โดยตกลงที่จะไปเล่นให้ ยูเวนตุส ในสัญญา 4 ปี พร้อมรับค่าเหนื่อย 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ มิโน ไรโอล่า เอเยนต์ส่วนตัว จะได้เงินเข้ากระเป๋าถึง 1.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 85 ล้านบาท) เลยทีเดียว




     ด้าน "ปีศาจแดง" จะได้รับเงินชดเชยก้อนหนึ่งตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างไรก็ตาม คงไม่ทำให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตต์ พอใจแน่นอน เนื่องจากต้องการจับดาวรุ่งชาวเมืองน้ำหอมให้อยู่กับทีมต่อไป หลังดึงมาจากทีมเยาวชนของ เลอ อาฟร์ เมื่อปี 2009 




     ทั้งนี้ การกระทำของ ป็อกบา นับเป็นการเดินรอยตาม ราเวล มอร์ริสัน กองกลางดาวรุ่ง ที่กระสันอยากเล่น จนไม่ต่อสัญญากับ "ปีศาจแดง" และตัดสินย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น