วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

ฮาร์ทป้องอย่าโทษเตฟหากเรือใบชวดแชมป์ #12bet






โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ออกโรงป้อง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าของทีม ไม่สมควรถูกด่ามากกว่าคนอื่น หากต้นสังกัดชวดแชมป์พรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ ชี้ทุกคนในทีม "เรือใบสีฟ้า" ต้องรับผิดชอบร่วมกัน หลังแข้งอาร์เจนไตน์เตรียมที่จะกลับมาช่วยสโมสรไล่ล่าแชมป์ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้




        โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า หากต้นสังกัดพลาดคว้าแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ ต้องถือเป็นความผิดพลาดของทุกคน และอย่าได้โทษ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของทีม มากกว่าคนอื่นๆ 




         ในเวลานี้ แมนฯ ซิตี้ มีแต้มเหนือกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 2 คะแนน และ เตเวซ เพิ่งกลับมาคืนสู่ทีมชุดใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" หลังจากที่แอบหนีกลับอาร์เจนตินาเป็นเวลา 3 เดือน โดยดาวยิงขบถเพิ่งซัดประตูให้ทีมสำรอง ในเกมที่พบกับ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และเตรียมกลับไปมีส่วนร่วมกับทีมชุดใหญ่ในอีก 11 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ ล่าสุด ฮาร์ท ออกมากล่าวว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับต้นสังกัดต่อจากนี้ แข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่สมควรที่จะถูกตำหนิเพียงคนเดียวเท่านั้น




         "ผู้คนมากมายจะพูดอย่างนั้น แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมจะไม่พูดอย่างนั้น หากเราพลาดคว้าแชมป์ลีก มันก็เป็นความผิดของเราเอง นั่นรวมถึง คาร์ลอส, ตัวผม และทุกคนด้วย ผมไม่สนใจที่จะรับรู้สิ่งที่เกิดขึ้นนอกสโมสร ทั้งหมดที่ผมสนใจคือสิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสรและเราจะคว้าแชมป์ลีกได้อย่างไร ถ้านั่นหมายความว่า คาร์ลอส กลับมาและยิงแฮตทริกได้ และทุกคนพูดว่าเขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก มันก็จะเป็นแบบนั้น ผมไม่ต้องสนใจอะไร" ฮาร์ท กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น