วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2555

รูนเอาด้วย!อวยเมสซี่เก่งสุดตลอดกาล #12bet






ไม่มีตกกระแส เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมทวิตต์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมสรรเสริญลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอาร์เจนไตน์หลังจากระเบิดตาข่าย 5 ประตูใส่ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา จนกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลไปเรียบร้อย




        เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความชื่นชมฝีเท้าของลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเบอร์ 1 ของโลก หลังเห็นเจ้าตัวระเบิดฟอร์มไร้เทียมทานซัด 5 ประตูนำบาร์เซโลน่า ไล่ถลุง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนามคัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

        "เมสซี่ มันกลายเป็นเรื่องตลกไปแล้ว" ดาวยิงร่างอวบ เขียนลงในเว็บไซต์ทวิตเตอร์ หลังเห็นดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ซัดประตูที่ 4 ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา "สำหรับผม เขาเก่งที่สุดตลอดกาล"

        ทั้งนี้ศูนย์หน้าวัย 24 ปี กลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถยิง 5 ประตูในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเดียว ก้าวขึ้นมารั้งอันดับที่ 6 ของดาวซัลโวตลอดกาลในการแข่งขันฟุตบอลถ้วยใหญ่ของยุโรป ด้วยสถิติ 49 ประตูเท่ากับอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ ตำนานลูกหนังเรอัล มาดริด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น