วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล ธันเดอร์เตรียมต่อสัญญาบรู๊คส์ 3 ปี 12bet 29/06/2555




โอกลาโฮมา ซิตี้ ธันเดอร์ เตรียมยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ สกอตต์ บรู๊คส์ เพิ่มจากเดิมอีก 3 ปี หลังจากที่พาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ NBA เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซีแอตเทิล และครองแชมป์สายตะวันตก โดยการเอาชนะ ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส 4-2 เกม ซึ่งทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ระหว่างการตกลงเรื่องค่าจ้าง
       
รายงานจากแหล่งข่าว ระบุว่า สัญญาของ บรูกส์ กับ "โอเคซี" จะหมดลงภายในวันที่ 30 มิ.ย. นี้ และอาจทำให้ หัวหน้าโค้ชวัย 46 ปี กลายเป็นเป้าหมายของ พอร์ตแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ทันที ซึ่ง แซม เพรสตี ผู้จัดการทั่วไปของ ธันเดอร์ และ วอร์เรน เลการี เอเยนต์ของ อดีตโค้ชของ ซีแอตเทิล ซูเปอร์โซนิกส์ น่าจะเข้าเจรจาสัญญาฉบับใหม่สัปดาห์นี้
       
จากผลงานการพา "สายฟ้า" คว้าแชมป์สายตะวันตก และรองแชมป์ NBA ทำให้ เฮดโค้ชอนาคตไกล ได้รับการต่อสัญญาออกไป ซึ่งอาจฟันค่าจ้างมูลค่ามหาศาล เพื่อรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไป ซึ่งทางด้าน GM ของทีม ยืนยันว่า ต้องการให้ อดีตพอยต์ การ์ด ของ นิวยอร์ก นิกส์ คุมบังเหียนต่อไป
       
รายงานข่าวจากเว็บไซต์ Yahoo Sports แจ้งว่า NBA ไฟนอลส์ บรูกส์ ได้รับข้อเสนอให้ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 3 มี มูลค่าประมาณ 11 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 330 ล้านบาท) ซึ่งเดิม โค้ชดีกรีแชมป์ฝั่งตะวันตก เคยรับค่าจ้าง 2.1 ล้านเหรียญ (ประมาณ 63 ล้านบาท) ในปีสุดท้ายของสัญญาเดิม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น