วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่ลั่นพร้อมบุกแลกเบียร์เต็มสตรีม 12bet 29/06/2555




เซซาเร่ ปรันเดลลี่ โค้ชทีมชาติอิตาลี ประกาศพร้อมเปิดเกมรุกแลกกับ เยอรมนี ในเกมรอบรองชนะเลิศยูโร 2012 แม้ว่าจะถูกมองว่าเป็นรองก็ตาม


"คนพูดกันว่ามันจะต้องเป็นเกมที่้เปิด แต่เราจะไม่สามารถที่จะตั้งรับลึกได้" บรันเดลลี่ กล่าว "เราต้องทำงานมาตลอด 2 ปีเพื่อสิ่งนี้ และมันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าเสียดายอย่างมากถ้าจะปล่อยโอกาสนี้ไป และเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของเรา"

แม้ว่า บรันเดลลี่ จะพยายามเปลี่ยนให้พลพรรค "อัซซูรี่" เปลี่ยนสไตล์มาเล่นเกมรุกมากขึ้น แต่พวกเขาก็ทำได้แค่ 4 ประตูใน 4 เกมเท่านั้นในศึกยูโรหนนี้

"ผมพูดกับกองหน้าของผมนิดหน่อยเท่านั้น แต่ข้อความมันจะเข้าใจง่ายๆ ว่าพยายามส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายให้ได้ เราต้องเดินหน้าสร้างโอกาสต่อไปเรื่อยๆ เพราะนั่นหมายความว่ามันมีความเป็นไปได้มากขึ้นที่จะเป็นประตู"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น