วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลบุนเดสลีกา สิงห์หนุ่มคว้าหลังตราหมีเสริมทัพ 12bet 29/06/2555




สิงห์หนุ่ม โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เดินหน้าเสริมทัพเพื่อสู้ศึก บุนเดสลีกา ในฤดูกาลหน้า ล่าสุดดึงตัว อัลบาโร่ โดมิงเกซ กองหลังสแปนิช มาจาก แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 5 ปี 


กลัดบัค คว้าตัว อัลบาโร่ โดมิงเกซ ปราการหลังชาวสเปน มาจาก "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในศึก ลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังผ่านการตรวจร่างกาย และจรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น โบรุสเซีย พาร์ค เป็นเวลา 5 ปี จนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2017


แม็กซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการกีฬาของ "สิงห์หนุ่ม" กล่าวถึงดาวเตะวัย 23 ปี ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า "อัลบาโร่ โดมิงเกซ เป็นตัวเลือกในอุดมคติของเราสำหรับตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กฝั่งซ้าย เขาเป็นตัวหลักของ แอตเลติโก คว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก ในปี 2010 และ 2012 ก่อนที่จะเข้าไปมีชื่อติดทีมชาติสเปนแล้ว เรามีความภาคภูมิใจที่เขาเลือกมาอยู่กับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค"


โดมิงเกซ ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ "ตราหมี" และลงเล่นเกมแรกในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2008 ก่อนที่จะมีชื่ออยู่ในทีมเบื้องต้นของทีมชาติสเปน ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" แต่หลุดโผใน 23 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น