วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 ลอนดอน เกมส์เลือก “Survival”ของ “Muse” เป็นเพลงธีม 12bet 29/06/2555




มหกรรมกีฬาแห่งมวยมนุษยชาติ โอลิมปิก ลอนดอน เกมส์ 2012 ที่ประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 27 กรกฎาคม ถึง 12 สิงหาคมนี้ ประกาศเลือก “Survival” ของ “Muse” วงร็อกอังกฤษเป็นเพลงอย่างเป็นทางการประจำการแข่งขันนี้



       
สถานีวิทยุของ บีบีซี วัน ประกาศเรื่องนี้เมื่อคืนวันพุธที่ 27 มิถุนายน 2555 ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษว่าเพลง “Survival” ได้รับเลือกให้เป็นเพลงประจำการแข่งขัน โอลิมปิก พร้อมกับเริ่มเปิดให้ดาวน์โหลดผ่าน “iTunes” ได้แล้วตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มตรงของวันเดียวกัน
       
แม็ทธิว เบลลามี นักร้องนำของวง “Muse” ที่ขายได้มากกว่า 15 ล้านก๊อบปีทั่วโลก โดยเมื่อปี 2009 ได้ปล่อยอัลบั้มที่ 3 คือ “The Resistance” ซึ่งขึ้นท็อปชาร์ตของประเทศอังกฤษ กล่าวว่า “ถือเป็นความภาคภูมิใจกับการที่เพลงถูกเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขัน โอลิมปิก เกมส์ ผมใช้เวลาแต่งไม่นานมันออกมาจากใจที่มีความเชื่อมั่นถึงความต้องการชัยชนะ”
       
ส่วนแถลงการณ์ของวง “Muse” เผยว่า “เพลงจะถูกเปิดตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์รวมถึงตอนนักกีฬาลงสู่สนาม พิธีมอบเหรียญรางวัล และตามการรายงานข่าวช่วงต่างๆ ของโทรทัศน์ เรารู้สึกเป็นเกียรติที่เพลงถูกเลือกให้เปิดศึก โอลิมปิก ที่จะถ่ายทอดสดไปทั่วโลก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น