วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวเทนนิส แทมมี่ทะลุรอบสองหญิงคู่วิมเมิบดัน 12bet 29/06/2555




แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงขวัญใจชาวไทย ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในแมตซ์ประเภทคู่ของศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน หลังควงคู่ มารินา เอราโควิช เพื่อนสาวจากแดนกีวี ผ่านเข้าสู่รอบ 2 ได้อย่างง่ายดาย เมื่อคืนวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา
       
เทนนิสแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปี “วิมเบิลดัน 2012” ชิงเงินรางวัลรวม 14.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) ณ สังเวียน ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลแร็กเกตประเภทชายคู่และหญิงคู่ รอบแรก
       
ไฮไลท์ที่น่าสนใจหนีไม่พ้นการลงสนามของ แทมมารีน ธนสุกาญจน์ หวดหญิงขวัญใจชาวไทยที่เพิ่งอกหักจากประเภทหญิงเดี่ยวรอบแรก โดยงวดนี้เจ้าตัวกลับมาจับคู่กับซี้เก่าอย่าง มารินา เอราโควิช มือ 49 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ลงสนามรอบแรก พบกับ เผิง ฉ่วย และ เจิง เจี๋ย สองคู่หูสุดแกร่งจากสาธารณรัฐประชาชนจีน
       
ปรากฏว่าคู่ของ แทมมี่ และ เอราโควิช อาศัยทีมเวิร์คอันยอดเยี่ยมและประสบการณ์ที่ได้เล่นร่วมกันมาหลายครั้ง เอาชนะสองนักหวดสาวจากแดนมังกรไปได้อย่างง่ายดาย 2 เซตรวด 6-2, 6-2 ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ แทมมี่ และ เอราโควิช จะเข้าไปพบกับ คลอเดีย แยนส์-อิกนาซิก และ เอลิซา โรโซลสกา จากโปแลนด์ ในรอบสองต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น