วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดล บอสเก้ชูลูกทีมสุดเจ๋งหลังดวลเป้าเข้าชิง 12bet 29/06/2555




บิเซนเต เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้เป็นอย่างดี จนสามารถตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลยูโร 2012 ที่ยูเครน และ โปแลนด์ เป็นเจ้าภาพได้สำเร็จ หลังดวลจุดโทษเอาชนะ โปรตุเกส ไป 4-2 เมื่อคืนวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา
       
ขุนพลแข้งกระทิงดุ “แชมป์เก่า” ลงสนามรอบรองชนะเลิศเจอกับทัพ “ฝอยทอง” สุดท้ายต้องยิงจุดโทษตัดสินหลังดวล 120 นาที ไม่รู้ผลแพ้ชนะ และเป็นสเปนที่ยิงแม่นกว่า เอาชนะไปในที่สุด ซึ่งผลดังกล่าวทำให้ สเปน มีโอกาสซิวแชมป์ทัวร์นาเมนต์ระดับโลกถึง 3 รายการติดต่อกัน หลังเข้ารอบชิงชนะเลิศ
       
หลังเกม บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือของสเปน ออกมาชื่นชมกับผลงานของลูกทีมที่ช่วยกันพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ โดยกล่าวว่า “พวกเรามีความสุขมาก ที่ได้พยายามทำผลงานตามเป้าหมายในเกมที่เสมอกันไปตลอดกว่า 90 นาที เราเป็นทีมที่ดีกว่าในช่วงต่อเวลาพิเศษ เพราะเราคุมเกมได้ดีและมีผู้เล่นมหัศจรรย์อยู่ในทีมมากมาย”
       
ขณะเดียวกัน นายใหญ่วัย 61 ปี ยังกล่าวชมเกมรับที่จัดการกับบรรดาผู้เล่นเกมรุกของโปรตุเกสได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะการสร้างสรรค์เกมจาก คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงตัวความหวังของคู่แข่ง “เราสามารถบอกได้ว่าเราเองก็เล่นไม่ดีนัก แต่เกมรับของเราทำหน้าที่ได้ดี และเวลานี้ ถือเป็นเวลาที่เราควรหยุดพักผ่อนและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ”


ทั้งนี้ สเปน ที่้้เข้ารอบชิงชนะเลิศไปแล้วก่อนหน้า จะมีโปรแกรมเจอกับผู้ชนะระหว่าง “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี หรือ “อัซซูรี” อิตาลี ที่ทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งรอบรองชนะเลิศในคืนวันนี้ (28 มิ.ย.) ส่วนเกมรอบชิงจะมีขึ้นในวันที่ 1 ก.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น