วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 น้าเดลเตือนรุ่นน้องหยุดทรีโอเบียร์หากคิดเข้าชิง 12bet 29/06/2555




อเลสซานโดร เดล ปิเอโร ออกโรงเตือนนักเตะ อิตาลี ว่า ควรหยุด 3 ประสานในแนวรุกของ เยอรมัน อย่างโอซิล, มุลเลอร์ และ โกเมซ หากหวังจะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ซึ่งทั้งคู่มีคิวดวลแข้งกัน คืนวันที่ 28 มิ.ย.เวลา 01.45 น.ตามเวลาประเทศไทย
       
แม้ว่าก่อนเริ่มเกม “อินทรีเหล็ก” จะเป็นทีมที่เหนือกว่าในการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ ศึกยูโร 2012 แต่ดาวยิงตัวเก๋าของยูเวนตุส หนึ่งในผู้ทำประตูให้ อิตาลี เอาชนะ เยอรมัน 2-0 ในรอบตัดเชือก ฟุตบอลโลก 2006 ยังมั่นใจว่า “อัซซูรี” ยังมีโอกาสผ่านเข้าไปพบกับ สเปน ในรอบชิงถ้วย “เฮนรี เดเลาเน”
       
ตำนานแห่งถิ่น เดลเล อัลปิ กล่าวว่า “เยอรมันเป็นทีมที่มีนักเตะอายุน้อย ซึ่งเล่นรวมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราควรจะระวังผู้เล่นอย่าง เมซุต โอซิล, โธมัส มุลเลอร์ และ มาริโอ โกเมซ อย่างไรก็ตาม อิตาลี ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาผ่านเกมหนักๆ มาได้หลายต่อหลายครั้ง พวกเขามีความเฉียบขาดในการตัดสินเกม และพวกเขารู้ว่าจะทำอย่างไรที่ทำให้ตนเองได้เปรียบคู่แข่ง”
       
นักเตะวัย 37 ปี เสริมอีกว่า “สิ่งที่ผมอยากจะพูด ก็คือ ขอให้ทุกคนโชคดี ผมรู้ดีว่านักเตะแต่ละคนต้องการปาฏิหาริย์บ้างในการแข่งขัน และผมรู้ว่า ผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น