วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวบาสเก็ตบอล อัลเลนเปรยชิ่งเซลติกส์ซบฮีทซีซั่นหน้า 12bet 29/06/2555




เรย์ อัลเลน ชู้ตติ้งการ์ดจอมเก๋า บอสตัน เซลติกส์ เป็นข่าวส่อโยกไปร่วมงาน ไมอามี ฮีท เพื่อช่วยว่าที่ต้นสังกัดใหม่สานภารกิจป้องกันแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2012/13
       
แดนนี เอนจ์ ผู้จัดการทั่วไป บอสตัน เซลติกส์ คงต้องปฏิรูปทีมครั้งใหญ่ช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อขุนพลหลายคนมีคิวเป็น “อันรีสตริก ฟรีเอเยนต์” (ฟรีเอเยนต์ย้ายทีมได้แบบไม่มีเงื่อนไข) โดยหนึ่งในนั้น ได้แก่ เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋าที่มีส่วนสำคัญพาทีมไปถึงรอบชิงแชมป์สายตะวันออก รวมทั้ง เรย์ อัลเลน มือปืนประจำแฟรนไชส์
       
โดยสถานการณ์ของ การ์เน็ตต์ ยังต้องชั่งใจผู้เล่นซูเปอร์สตาร์วัย 36 ปี จะเลือกต่อสัญญายัดห่วงในถิ่นทีดี การ์เดน หรือไปร่วมทีมอื่น รวมถึงข้อแม้ประกาศรีไทร์ ขณะที่ อัลเลน เพื่อนร่วมทีมวัยเดียวกัน เคยเปรยก่อนหน้านี้ว่าจะเล่นต่อใน NBA เพียงแต่อาจไม่ใช่ที่บอสตัน (กระแสก่อนหน้านี้มีข่าวลือ อัลเลน มีปัญหากับ ราจอน รอนโด พอยท์นการ์ดคนสำคัญ)
       
ทำให้มีกระแสข่าวลือ อัลเลน ไปอยู่ในรายชื่อที่ ฮีท จ้องดึงเข้าทีม ซึ่งแหล่งข่าวของ NBA เผยกับ “เรดส์อาร์มี ดอต คอม” (redsarmy.com) ชัดเจนว่า นี่เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ เนื่องจาก อัลเลน กำลังมองหาโอกาสเป็นแชมป์ส่งท้ายอาชีพ หลังเคยประสบความสำเร็จกับ เซลติกส์ มาแล้วเมื่อปี 2008 ส่วนเรื่องค่าจ้างเชื่อว่า ฮีท มีลุ้นเปิดช่องเสนอค่าเหนื่อยที่เหมาะสมให้พิจารณาเช่นกัน อาจมากกว่าเรต “มินิ มิด-เลฟเวล เอ็กเซปชัน” (mini mid-level exception) หรือประมาณ 3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 90 ล้านบาท) ต่อปี เพื่อมาแทน ไมค์ มิลเลอร์ ซึ่งเคยมีข่าวอยากรีไทร์ตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น