วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปู่รอยป้องรูนล้าเหตุฟอร์มฝืดยูโร 12bet 29/06/2555




รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กางปีกปกป้อง เวย์น รูนีย์ หัวหอกฟอร์มฝืดว่า เหตุผลที่ทำให้ทำผลงานไม่ดีนักในศึกฟุตบอลยูโร 2012 เป็นเพราะดาวยิง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ่อนล้าจากการกรำศึกหนักมาทั้งฤดูกาล ไม่เกี่ยวกับเรื่องทัศนคติในการเล่น และถ้าหาก "รูน" ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ก็จะสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาได้แน่นอน

รูนีย์ ทำผลงานน่าผิดหวังอีกครั้งกับทีมสิงโตคำราม และไม่สามารถช่วยให้ทีมทำผลงานดีกว่ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้ ทำให้เขาถูก ฟาบิโอ คาเปลโล อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกมาวิจารณ์อย่างหนักว่า เล่นดีเฉพาะกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะมุ่งมั่นเต็มที่ และฟังเข้าใจแต่ภาษาสกอตติชของ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฮอดจ์สัน ได้ออกมากล่าวปกป้อง รูนีย์ ว่า ทุ่มเทเต็มที่ให้กับทีมชาติ ไม่ต่างกับตอนเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่เพียงแค่อ่อนล้ามากเกินไปเท่านั้น โดย "ปู่รอย" กล่าวว่า "ทัศนคติของ เวย์น ถือว่าสุดยอด เขาซ้อมหนักกว่าคนอื่นเสมอในการซ้อมทุกครั้ง เขาพยายามทำงานหนักเป็นพิเศษ เพราะต้องการทำผลงานออกมาให้ดี"

"เขาอาจจะไม่สามารถทำผลงานได้ในระดับที่เขาเคยทำได้ แต่ฟุตบอลก็เป็นแบบนี้ ถ้าหากผู้เล่นทุกคนเป็นหุ่นยนต์ และเล่นได้ดีทุกเกม ฟุตบอลก็เป็นเกมง่าย ๆ ที่ไม่ต้องการโค้ช ดังนั้น ตอนนี้ เวย์น จึงต้องการการพักผ่อน เพื่อกลับมาเป็นคนเดิมอีกครั้ง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น