วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 พี่เบ็คส์รับสุดปวดร้าวไม่ติดทีม GB 12bet 29/06/2555




เดวิด เบ็คแฮม เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกผิดหวังมากที่ไม่ได้เป็น 1 ในนักเตะของ ทีมสหราชอาณาจักร ชุดสู้ศึก โอลิมปิก 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
       
อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ทำทุกอย่าง เพื่อช่วยให้ กรุงลอนดอน ได้เป็นสถานที่ในการจัดการแข่งขันกีฬา โอลิมปิก 2012 และได้รับการคาดหมายว่า จะเป็น 1 ใน 3 ของโควตาผู้เล่นที่มีอายุมากกว่า 23 ปี
       
อย่างไรก็ตาม กุนซือของทีมสหราชอาณาจักร เปิดเผยรายชื่อผู้เล่นที่อายุเกิน 23 ปี ที่อาจได้รับเลือกให้ร่วม "ทีมจีบี" ประกอบด้วย ไรอัน กิกส์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด , เคร็ก เบลลามี จาก ลิเวอร์พูล และ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ จากแมนฯ ซิตี
       
คณะกรรมการโอลิมปิกของ สหราชอาณาจักร ยืนยีนมาตลอดว่า อดีตผู้ช่วยโค้ชทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้รับความกดดันว่า จะต้องเลือก ผู้เล่นของ แอลเอ แกแล็คซี มาติดทีมชุดนี้ ซึ่ง แอนดี ฮันท์ หัวหน้าคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เปิดเผยว่า "เพียร์ซ จะสามารถเลือกนักเตะที่ดีที่สุดได้อย่างอิสระ ผมไม่ได้สร้างความกดดันแก่เขา เกี่ยวกับการเลือก 23 นักเตะของทีมสหราชอาณาจักรแต่อย่างใด"
       
นักเตะวัย 37 ปี เปิดเผยว่า "ทุกคนรู้ดีว่าการเล่นให้ประเทศของตนเอง มันมีความหมายสำหรับผมมากแค่ไหน ผมจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ทีมสหราชอาณาจักร เป็นธรรมดาที่ผมจะต้องรู้สึกผิดหวังมาก แต่ผมก็ไม่ได้ยิ่งใหญ่กว่าใครในทีม"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น