วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เจิดรับแข้งสิงโตใจสลายพ่ายโทษร่วง 8 ทีม 12bet 25/06/2555




สตีเว่น เจอร์ราร์ด ออกมายอมรับ พลพพรคทรีไลอ้อนส์ นั้นเจ็บปวดจนเกินบรรยาย หลังทีมแพ้การดวลจุดโทษให้กับอิตาลี จนต้องตกรอบ 8 ทีมศึกยูโร 2012 แต่ยังชื่นชมลูกทีมที่พยายามอย่างเต็มที่แล้ว


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. สตีเวน เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องกัปตันทีม "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ เปิดใจหลังทีมพ่ายจุดโทษอิตาลี 2-4 จากที่เสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 ยืนยันนักเตะทุกคนทุ่มเทอย่างเต็มที่แล้ว โดยเฉพาะแนวรับที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยอมรับรู้สึกหัวใจสลาย และยากที่จะทำใจรับกับการพ่ายแพ้ในครั้งนี้


"นักเตะของเราทำทุกอย่างแล้ว ตอนช่วงก่อนยิงจุดโทษผมคิดว่าเราน่าจะมีโชคในครั้งนี้ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เป็นเช่นนั้น"


"เมื่อคุณยื่นจมูกไปถึงการดวลจุดโทษตัดสิน คุณย่อมหวังว่าคุณจะได้รับโอกาสให้อยู่ในการแข่งขันต่อไป แต่เราจำต้องให้เครดิตแก่อิตาลีด้วยเช่นกัน และพวกเขามีโชคในคราวนี้"


"นักเตะในแนวรับของเราทำผลงานกันได้อย่างสุดยอดมาก เราทำให้ประเทศชาติของเราภาคภูมิใจ แต่ต่อจากนี้เราจะกลับบ้านไปพร้อมกับหัวใจที่แตกสลาย มันยากที่จะทำใจยอมรับเรื่องนี้จริงๆ" เจอร์ราร์ด กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น