วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เดล บอสเก้โวกระทิงคุมเกมสมควรคว้าชัยเหนือตราไก่แล้ว 12bet 25/06/2555




บิเซนเต เดล บอสเก เฮดโค้ชทีมชาติสเปน พอใจฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่เอาชนะ ทีมชาติฝรั่งเศส 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดย "กระทิงดุ" เป็นฝ่ายควบคุมเกมและสร้างสรรค์โอกาสทำประตูมากกว่า ส่วน "ตราไก่" ยิงเข้ากรอบเพียงครั้งเดียว
       
ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์จอมวางบอล รีล มาดริด เหมายิงคนเดียว 2 ประตูจากลูกโหม่งนาที 19 และซัดจุดโทษนาทีสุดท้ายของเกมช่วยให้ สเปน แชมป์เก่าผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกเจอกับ โปรตุเกส ในวันพุธที่ 27 มิ.ย.นี้
       
หลังจบเกม บิเซนเต เดล บอสเก กุนซือกระทิงดุกล่าวว่า "ความจริงคือเราทำได้ดีและเป็นฝ่ายควบคุมเกม อิเกร์ คาซิยาสแทบไม่ได้ทำอะไรเลย นั้นแสดงให้เห็นถึงเกมรับที่ยอดเยี่ยมของทีม ถ้าหากกองหลังของเราเล่นได้ดีแบบนี้ต่อไป เราก็ขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ เพราะเกมรุกของเราดีอยู่แล้วสร้างโอกาสทำประตูได้เสมอ"
       
กุนซือวัย 62 ปียังกล่าวแสดงความกังวลที่ลูกทีมมีเวลาพักน้อยกว่า โปรตุเกส ซึ่งลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายตั้งแต่วันพฤหัสบดี (21 มิ.ย.) เอาชนะ สาธารณรัฐเช็ก 1-0
       
"เรามีเวลาพักน้อยกว่า โปรตุเกส 2 วันและผมกำลังคิดถึงเรื่องนี้ มันเป็นความได้เปรียบเสียเปรียบเล็กๆน้อยๆ ดังนั้นเราจะพยายามพักให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้ร่างกายกลับมาสดชื่นอีกครั้ง" เดล บอสเก กล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น