วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวโอลิมปิก 2012 ตราไก่ลุ้นพาร์เกอร์หายเจ็บตาลุยลอนดอน เกมส์ 12bet 25/06/2555



ทีมยัดห่วงฝรั่งเศส ต้องลุ้นว่าจะมี โทนี พาร์เกอร์ การ์ดซูเปอร์สตาร์ไปลุยศึกบาสเกตบอลชาย โอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ระหว่างวันที่ 27 กรกฏาคม ถึง 12 สิงหาคม หรือไม่ ผลพวงจากอาการบาดเจ็บตาซ้ายที่เกิดขึ้นจากโดนลูกหลงในเหตุการณ์ชุลมุนที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งเมื่อ 10 วันก่อน
       
โทนี พาร์เกอร์ หลังเสร็จภารกิจฤดูกาล 2011/12 กับต้นสังกัด ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ในศึกเอ็นบีเอ (NBA) ได้เดินทางไปหย่อนใจฟังเพลงที่ไนท์คลับ "วีไอพี" ย่านโซโห ในมหานครนิวยอร์ก ทว่าช่วงเช้าตรู่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา มีเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างกลุ่มของ เดรก นักร้องอาร์แอนด์บี กับ คริส บราวน์ แรปเปอร์ ซึ่งทั้งสองคนไม่กินเส้นกัน ทำให้พอยด์ทการ์ดวัย 30 ปี เจอลูกหลงมีแผลบริเวณตาข้างซ้าย ภายหลัง พาร์เกอร์ ฟ้องศาลเรียกร้องค่าเสียหายกับไนท์คลับดังกล่าวเป็นเงินถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 600 ล้านบาท) ฐานทำให้ตาเกือบบอด
       
โดย พาร์เกอร์ ซึ่งอยู่ในช่วงพักผ่อนที่บ้านเกิด เผยล่าสุดผ่านเว็บไซต์ตัวเองว่า "ผมจะกลับมาที่สหรัฐฯ วันที่ 5 กรกฏาคม เพื่อเข้าพบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับตาที่นิวยอร์ก หวังว่าหมอจะเปิดไฟเขียวให้ผมไปโอลิมปิกเกมส์ ซึ่งทางสเปอร์ส ต้นสังกัดค่อนข้างกังวลใจมาก คงต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแพทย์และทีมของผม"


สำหรับ ฝรั่งเศส นอกจาก พาร์เกอร์ ยังมีผู้เล่นที่หากินใน NBA อย่าง โยอาคิม โนอาห์ (ชิคาโก บูลส์), นิโกลาส์ บาตูม (ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส) หรือว่า บอริส เดียว (สเปอร์ส) เป็นกำลังสำคัญในการต่อกรคู่แข่งสุดหินในกลุ่มเอ ไม่ว่าจะเป็น "ดรีมทีม" สหรัฐฯ, อาร์เจนตินา, ตูนิเซีย และอีกสองชาติที่จะมาจากทัวร์นาเมนต์ คัดเลือกครั้งสุดท้ายที่เวเนซุเอลา ระหว่างวันที่ 2-8 กรกฎาคมนี้ ซึ่งมีโอกาสไม่น้อยที่จะเจอ ลิทัวเนีย, รัสเซีย หรือว่า กรีซ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น