วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลลา ลีกา นกแก้วจิกหลังโคล็อตโต้เข้ารัง 12bet 25/06/2555




เอสปันญ่อล สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกาสเปน ซ็นสัญญาคว้าตัวดีเอโก้ โคล็อตโต้ ปราการหลังเลือดฟ้าขาวของเดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่ามาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัว

ดาวเตะวัย 31 ปียอมรับว่าโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเมาริซิโอ โปเซ็ตติโน่ กุนซือของเอสปันญ่อลเป็นโอกาสที่ดีเกินกว่าจะปฏิเสธได้

"มันเป็นการตัดสินใจที่ยากเพราะเดปอร์ติโบคือบ้านของผม"โคล็อตโต้กล่าว 


"พวกเขาเปิดประตูมาสู่ยุโรปให้กับผมและผมต้องขอขอบคุณมากๆจากนั้นมันก็มาถึงโอกาสในการย้ายทีมครั้งนี้และผมคิดว่าผมได้ทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว"

"มันเป็นเรื่องสำคัญที่มีโค้ชที่เป็นผู้ชนะและเรียกร้องจากนักเตะอยู่เสมอรวมถึงต้องการก้าวไปข้างหน้า"

"ผมมาที่นี่เพื่อเติบโตขึ้นในฐานะนักเตะและพัฒนาทีมซึ่งเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันอยู่แล้ว"

"ผมต้องการต่อสู้เพื่อเป้าหมายที่สำคัญในฤดูกาลนี้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น