วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าววอลเลย์บอล โค้ชอ๊อดชูสปิริตสาวมะกันอัดไทยไม่ยั้งแม้เข้ารอบไปแล้ว 12bet 25/06/2555




“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ชมทีมสหรัฐอเมริกาเล่นมีสปิริตแม้จะเข้ารอบศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์รอบสุดท้าย ที่เมืองหนิงโบ สาธาณรัฐประชาชนจีนปลายเดือนมิถุนายนนี้แล้วก็ตาม
      
ภายหลังที่ทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย พ่าย ตบลูกยางสาวสหรัฐอเมริกา 3 เซตรวด 16-25, 17-25 และ 7-25 ในศึกวอลเลย์บอล รายการเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2012 สัปดาห์ที่ 3 นัดสุดท้าย เมื่อช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.55
      
หลังเกม “โค้ชอ๊อด” ให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าวว่า “แม้วันนี้ไมได้รับชัยชนะ ทำให้ลูกทีมได้เรียนรู้จากทีมอันดับหนึ่งของโลกในเรื่องเทคนิค แทคติก การตบลูก ก่อนที่เราจะลุยการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีนปลายเดือนนี้”
      
ทั้งนี้เฮดโค้ชลูกยางสาวไทยกล่าวชื่นชมทีมสหรัฐอเมริกาต่ออีกว่า “ผมต้องขอชื่นชมทีมสหรัฐอเมริกาที่เล่นกับเราอย่างเต็มที่แม้จะเข้ารอบสุดท้ายไปแล้วก็ตาม เพราะนักกีฬาทุกคนล้วนเป็นมืออาชีพมาก แม้ฝั่งทีมแยงกี้จะได้เปรียบเรื่องรูปร่างแต่ก็ไม่ประมาททีมไทย ใส่เต็มทุกลูก ซึ่งอยากให้ทุกทีมดูทีมชาติสหรัฐอเมริกาเป็นตัวอย่างในการเรียนรู้กับความเป็นมืออาชีพด้วย ”
      
สำหรับทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะเตรียมตัวเดินทางไปเมืองหนิงโบ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงค่ำวันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน 2555 นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น