วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ชไวนี่รับกลัวข้อเท้าเดี้ยงทำนั่งสำรองตัดเชือก 12bet 25/06/2555




บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางคนสำคัญของเยอรมนียอมรับว่าเป็นห่วงกลัวต้องจำนั่งเป็นสำรองในเกมรอบรองชนะเลิศเพราะอาการบาดเจ็บข้อเท้าที่ยังไม่หายสนิท

"ชไวนี่"ได้เปิดเผยผ่านทางให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์ว่าข้อเท้าขวาของเขายังไม่หายสนิทหลังได้รับบาดเจ็บเส้นเอ็นฉีกมาในเดือนกุมภาพันธ์และอาการเจ็บนี้ก็ยังมาสร้างปัญหาในทัวร์นาเมนท์ด้วย

"ว่ากันตรงๆนะ เรื่องข้อเท้ายังทำผมเป็นกังวัลอยู่ มันยังไม่หายสมบูรณ์เลย"ชไวน์สไตเกอร์เผย

"แต่มันก็ไม่ใช่เวลามาพักแล้ว หวังว่าเราจะได้เล่นอีกสองเกมนะและผมก็จะฝ่าฟันไปให้ได้ หลังจากนั้นก็ค่อยไปพักฟื้นเอา"

แข้งบาเยิร์น มิวนิคนั้นต้องพักจากการซ้อมร่วมกับทีมและยังมีฟอร์มที่ต่ำกว่ามาตรฐานในเกมที่เอาชนะกรีซในรอบรองชนะเลิศด้วย

"ผมจ่ายไม่ดีไปบ้างซึ่งปกติผมไม่เคยเป็นเลย ความผิดพลาดแบบนั้นไม่น่าจะเกิดขึ้นกับนักเตะอย่างผมนะ"

หากโยอาคิม เลิฟดร็อปเขาในรอบรองชนะเลิศ "ชไวนี่"ก็ยืนยันว่าเขาไมีมีปัญหากับการตัดสินใจของเทรนเนอร์แน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น