วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 อันเช่ลุ้นอัซซูรี่พิชิตสิงโตแม้ชอบสไตล์บอลผู้ดี 12bet 25/06/2555




คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมดังแห่งฝรั่งเศส เผยว่า ตนเองเป็นคนที่หลงรักฟุตบอลสไตล์อังกฤษ แต่จะขอเชียร์อิตาลีชาติบ้านเกิดให้เป็นฝ่ายกำชัยชนะในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูโร 2012 คืนวันอาทิตย์นี้
       
แม้ว่า อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน และ เชลซี จะเคยถูกทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอนปลดออกจากตำแหน่งเมื่อ 2 ปีก่อน ทว่าเขายังคงหลงรักฟุตบอลแบบฉบับเมืองผู้ดีไม่เสื่อมคลาย โดยออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเกมที่ "สิงโตคำราม" ทีคิวลงดวลกับ "อัซซูรี" ทำนองว่า บอลสไตล์อังกฤษมีความสวยงามและน่าหลงไหล แต่ครั้งนี้ตนเองจะขอเชียร์ อิตาลี ให้เป็นฝ่ายชนะและเข้ารอบตัดเชือกไปให้ได้
       
อันเชล็อตติ เล่าย้อนถึงสมัยที่เคยคุมทัพ "สิงห์บลูส์" ว่า "ผมหลงรักฟุตบอลอังกฤษ สมัยที่มาเป็นกุนซือของ เชลซี ผมอาศัยอยู่ในกรุงลอนดอนตลอด 2 ปี มันทำให้ผมชอบวัฒนธรรมของที่นี่และเคารพผู้คนที่นี่ด้วย"
       
โดยบอสใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนกล่าวติดตลกว่า เขาอยากจะส่งข้อความไปอวยพรแก่อดีตลูกทีมทั้งสองคนอย่าง จอห์น เทอร์รี และ แอชลีย์ โคล สองกำลังหลักของทัพผู้ดีว่า " ผมจะส่งข้อความไปถึง เจที กับ แอชลีย์ นะ และจะต้องเขียนว่า 'มันจะเป็นสิ่งดี อิตาลีต้องเป็นฝ่ายชนะ!!'
       
สำหรับ อิตาลี และ อังกฤษ มีคิวลงดวลแข่งกันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนาม โอลิมปิก สเตเดียม ในกรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในคืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. เวลา 01.45 น. โดยผู้ชนะจะเข้าไปพบกับ สเปน ที่ยืนรออยู่ในรอบรองชนะเลิศแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น