วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 เชสเชื่อกระทิงเจองานหนักเกมพบฝอยทอง 12bet 25/06/2555




เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน เชื่อทีมจะเจอเกมที่ยากลำบากในการฟาดแข้งกับทีมชาติโปรตุเกส ในรอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) 2012 คืนวันพุธที่ 27 มิ.ย.นี้ ระบุ "ฝอยทอง" มีความแข็งแกร่งทั้งสไตล์การเล่นและนักเตะภายในทีม
       
สเปน ขยับเข้าใกล้การป้องกันแชมป์ศึกลูกหนังยูโร หลังจากพวกเขาโชว์ฟอร์มเหนือชั้นเอาชนะ ฝรั่งเศส 2-0 ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา ลอยลำสู่รอบรองชนะเลิศไปเจอกับ โปรตุเกส
       
ด้าน ฟาเบรกาส กล่าวถึงการเจอลูกทีมของเปาโล เบนโต ว่า "โปรตุเกส จะเป็นเกมที่ยากมาก พวกเขามีผู้เล่นที่แข็งหลายคน ทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด นานี ราอูล เมเรเลส เจา มูตินโญ นอกจากการเล่นเกมเปิดธรรมดาแล้ว พวกเขายังยอดเยี่ยมในเกมโต้กลับเร็วด้วย เราต้องเจองานหนักในเกมนั้น"
       
อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์บาร์เซโลนาเชื่อว่า สเปน กำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีเช่นกันจากผลงานที่แสดงให้เห็นในการเอาชนะ ฝรั่งเศส "เราเล่นได้ดีจริงๆในครึ่งแรก น่าจะเป็นการเล่นที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนท์ เรามีความสุขมาก ตัวผมเองก็เล่นดีขึ้น พยายามหนักและขยันวิ่ง ผมรู้สึกดี ไม่ว่าอะไรเกิดขึ้น สิ่งสำคัญที่สุดคือสเปนชนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น