วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 ปรันเดลลี่คุยอัซซูรี่สมควรกำชัยเหนือสิงโต 12bet 25/06/2555




เซซาเร่ ปรันเดลลี่ กุนซืออิตาลี่ ให้เครดิตแก่ลูกทีมว่าสมควรเป็นผู้ชนะในเกมพบอังกฤษแล้ว แม้จะต้องต่อสู้กันช่วงดวลจุดโทษหลัง 120 นาทีก็ตาม

"อัซซูรี่"เป็นฝ่ายทำได้ดีกว่าอย่างชัดเจนแต่ต้องรอจนถึงช่วงของการดวลจุดโทษจึงจะพิชิต"ทรีไลอ้อนส์"ลงได้หลังเสมอใน 120 นาทีอยู่ 0-0

"เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมและสมควรเป็นฝ่ายชนะแล้ว"ปรันเดลลี่กล่าว 


"เราทำได้ดีกับการเผชิญหน้าคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง เราสร้างโอกาสจบสกอร์มากมายแต่เราต้องถึงช่วงของการดวลเป้าถึงจะเก็บชัยได้"

"เราแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณของทีม เราหยุดอังกฤษจากการทำประตูด้วยลูกสวนกลับได้ ในช่วงท้ายของการแข่งขันพวกเขาโจมตีเราด้วยลูกวางบอลยาว"

"ตอนนี้เป็นช่วงเวลาของการดื่มด่ำกับความสุขจากชัยชนะแล้วหลังจากนั้นเราค่อยมาติดถึงแมทช์ที่ต้องเล่นกับเยอรมนี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น