วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ข่าวฟุตบอลยูโร 2012 พี่เบ็คชี้สิงโต-เลี่ยนตัดสินกันที่เกมแดนกลาง 12bet 25/06/2555




เดวิด เบ็คแฮม แสดงทรรศนะก่อนเกมการแข่งขัน ยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายระหว่าง อังกฤษ กับ อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย. เวลา 01.45 น. ตามเวลาในประเทศไทย ว่า จะเป็นการวัดศักยภาพของผู้เล่นในแดนกลางของทั้งคู่ และอาจเป็นกุญแจสำคัญไปสู่ชัยชนะของทีม
       
อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า การพบกันระหว่าง "เดอะ ทรี ไลออนส์" และ "อัซซูรี" จะเป็นการประลองฝีเท้าระหว่าง สตีเวน เจอร์ราด และ อันเดรีย ปิร์โล ซึ่งฟอร์มการเล่นของ จอมทัพของทั้งสองฝ่าย จะเป็นตัวตัดสินเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป
       
นักเตะวัย 35 ปี กล่าวว่า "ทั้งสองทีม ต่างมีนักเตะตำแหน่งกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ใครก็ตามที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จะมีโอกาสพาทีมเข้าสู่รอบตัดเชือก ยูโร 2012 ได้"
       
ผู้เล่นของ แอลเอ กาแล็คซี ยังหนุนหลังนักเตะรุ่นน้องว่า "ผมหวังว่าเราจะผ่าน อิตาลี และเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย ไปพบกับ เยอรมัน นั่นจะเป็นสิ่งที่วิเศษมาก พวกเขากำลังต่อสู่และเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความสามัคคี ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก เรามีผู้เล่นอายุน้อยมากมาย และเด็กๆ เหล่านั้นต้องการโชว์ผลงาน และผู้จัดการทีมสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ถูกที่ถูกเวลา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น