วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ก่อนเกมส์ สเปอร์ส - โบลตัน (เอฟเอ คัพ) 12bet 01.30 น.28/3/12








   เปรียบเทียบความพร้อมของทีม
สเปอร์ส : 

 แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือไก่เดือยทองหล่นจากเต็ง 1 รายการนี้หลังจับสลากจ่อชนเชลซีหากผ่านรอบนี้ไปได้ ฟอร์มล่าสุดก็บุกเสมอ ''สิงห์บลูส์'' 0-0 ในเกมล่าสุด นัดนี้มาเริ่มเตะกับโบลตันใหม่อีกครั้ง หลังกรณี ฟาบริซ มูอัมบา ช็อกคาสนามจนต้องยกเลิกเกมนาทีที่ 41 ขณะสกอร์ยัง 1-1 
 นัดนี้ข่าวดีคือ อารอน เลนน่อน ปีกตัวเก่งที่ลงซ้อมได้ตั้งแต่วันเสาร์หลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าพักมา 3 สัปดาห์ก็น่าจะกลับมายืดเส้นยืดสายในเกมนี้
 รายของ เล็ดลี่ย์ คิง ที่มีอาการเจ็บเข่าเรื้อรังจนเร้ดแน็ปป์ไม่เสี่ยงส่งลงเล่นเกมล่าสุด แต่น่าจะพร้อมในเกมนี้ นอกนั้น ไมเคิ่ล ดอว์สัน (ข้อเท้า),  เอเรลโญ่ โกเมส (หัวเข่า) และ ทอม ฮัดเดิลสตัน (ข้อเท้า) ยังคงชวด
 เกมนี้ตัวสำรองอย่าง ไรอัน เนลเซ่น หรือ แดนนี่ โรส น่าจะได้เล่น อาจจะรวมถึง คาร์โล คูดิชินี่ ด้วย แนวรุก เจอร์เมน เดโฟ กับ หลุยส์ ซาฮา ที่ไม่ได้เป็นตัวจริงในเกมล่าสุดก็น่าจะได้เล่น
โบลตัน : 


ด้าน โอเว่น คอยล์ กุนซือเดอะ ทร็อตเตอร์ส เรียกกำลังใจให้ทีมได้ไม่น้อยหลังคว่ำแบล็คเบิร์น 2-1 ในเกมล่าสุด คาดว่าเกมนี้น่าจะเปลี่ยนแปลงนักเตะหลายตำแหน่ง
 คาดว่า เดดริค โบยาต้า, แซ็ต ไนท์ หรือ อิวาน คลาสนิช อยู่ในข่ายที่จะได้โอกาสเล่นแน่ๆ ที่ยังชวดคือ ฟาบริซ มูอัมบา ที่ป่วยจากโรหัวใจ รวมถึง มาร์วิน ซอร์เดลล์ กองหน้าที่ย้ายมาจากวัตฟอร์ดที่ติดคัพไท ส่วน ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น น่าจะได้โอกาสสลับเฝ้าเสา
 แนวรุก อิวาน คลาสนิช น่าจะได้จับคู่กับ เควิน เดวิส ในแดนหน้า



รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สเปอร์ส : 
 สเปอร์ส (4-4-2) : คาร์โล คูดิชินี่ - ไคล์ วอล์คเกอร์, เล็ดลี่ย์ คิง, ไรอัน เนลเซ่น, แดนนี่ โรส - อารอน เลนน่อน, สกอตต์ พาร์เกอร์, เจค ลิเวอร์มอร์, แกเร็ธ เบล - หลุยส์ ซาฮา, เจอร์เมน เดโ
โบลตัน : 
 โบลตัน (4-4-2) : ยุสซี่ ยาสเคไลเน่น-  เดดริค โบยาต้า, แซ็ต ไนท์, ทิม รีม, มาร์กอส อลอนโซ่ - คริส อีเกิ้ลส์, ดาร์เรน แพร็ตลี่ย์, ไนเจล รีโอ โคเกอร์, เรียว มิยาอิชิ - เควิน เดวิส, อิวาน คลาสนิช 
วิจารณ์เกมการแข่งขัน
 ไก่เดือยทองกลับมาทำได้ดีในเกมกับเชลซี ส่วนโบลตันมาสู้ด้วยใจแน่ เพื่อเพื่อนอย่างมูอัมบา เมื่อทั้งสองทีมหันมาใช้สำรองลงเล่นหลายตำแหน่งความแตกต่างน่าจะน้อยลงไป ทีมเยือนมาสู้เต็มที่แน่ อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นเล่นในรังยังมีความได้เปรียบทุกอย่าง เกมแรกเหนื่อยมาเยอะ สูสีก็จริง แต่โอกาสที่ทีมเยือนจะเล่นได้ดีแบบนั้นอีกมีไม่มาก สเปอร์สน่าจะเบียดชนะเข้ารอบต่อไปได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น