วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

'นาดาล' ลาเก้าอี้รองประธานสภานักหวดเอทีพี 12bet 27/3/12





 "ราฟาเอล นาดาล" นักหวดมือ 2 ของโลก ลาออกจากตำแหน่ง รองประธานสภานักเทนนิสเอทีพี แล้ว เชื่อ สาเหตุเพราะเจ้าตัวไม่พอใจที่นโยบายตัวเองไม่ได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนนักหวด และบอร์ดบริหารเอทีพี...



สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 27 มี.ค. ว่า "เอล มาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลก ชาวสเปน ประกาศลาออกจากตำแหน่งรองประธานสภานักเทนนิสเอทีพี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากนโยบายของตัวเองไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควร 


นาดาล ซึ่งปัจจุบันรั้งมืออันดับ 2 ของโลก ย้ำชัดตลอดเรื่องฤดูกาลแข่งขันเอทีพี ทัวร์ ที่ยาวนานเกินไปตลอดมา และจะต้องมีการปรับโปรแกรมให้สั้นขึ้น ทั้งยังเคยเป็นหัวโจกขู่สไตรค์งดแข่งเมื่อปีที่แล้ว รวมทั้งแสดงความเห็นถึงการทำงานอันเอื่อยเฉื่อยของสภาฯผ่านสื่ออย่างดุเดือดหลายครั้ง ในศึกออสเตรเลียน โอเพน ช่วงต้นปีที่ผ่านมา


สำหรับสาเหตุการลาออกของนาดาล น่าจะมาจากการที่แนวคิดอันแน่วแน่หลายๆ อย่างของเจ้าตัว เช่น การลดโปรแกรมแข่ง หรือการเปลี่ยนระบบจัดอันดับโลกขึ้นทุกๆ 2 ปี เป็นต้น ไม่ได้รับการหนุนหลังจากเพื่อนนักเทนนิสด้วยกัน รวมถึงสมาชิกในบอร์ดของผู้บริหารของสหพันธ์เทนนิสอาชีพชาย (เอทีพี)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น