วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

เซอร์ชูพรสวรรค์วาเลนเซียนำผีซิวแชมป์ลีก 12bet 27/3/12






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือเลือดวิสกี้ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนชาวเอกวาดอร์ ว่าจะเป็นหัวใจสำคัญของสโมสรในการเดินหน้าสู่บัลลังก์แชมป์ลีกสมัยที่ 20 หลังจากเจ้าตัวโชว์ฟอร์มร้อนแรงได้อย่างต่อเนื่อง


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งเกาะอังกฤษ กล่าวชื่นชมผลงานยอดเยี่ยมของ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาทีมชาติเอกวาดอร์ ว่าจะเป็นกุญแจสำคัญในการนำทัพ "ปีศาจแดง" ก้าวขึ้นไปป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ

        วาเลนเซีย ยังรักษาฟอร์มฮอตไว้ได้อย่างต่อเนื่องจากเกมที่ ยูไนเต็ด ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 5-0 เมื่อวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา เมื่อล่าสุดช่วยทีมชนะ ฟูแล่ม 1-0 พร้อมกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง โดย "เฟอร์กี้" มั่นใจว่า ปีกวัย 26 ปี จะมีบทบาทสำคัญต่อเส้นทางการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกของพลพรรค "เร้ด เดวิลส์" ในช่วงเวลาที่เหลือของซีซั่นนี้ 

        บรมกุนซือวัย 70 ปี กล่าวหลังเกมล่าสุดว่า "เขา (วาเลนเซีย) และ จอนนี่ อีแวนส์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดของเรา รวมถึง ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่ทำหน้าที่ได้อย่างดี ผมคิดว่า วาเลนเซีย มีพรสวรรค์สุดพิเศษ และหลายคนต่างประเมินฝีเท้าเขาต่ำเกินไป แต่เราไม่คิดเช่นนั้น และมันเป็นเหตุผลที่เราดึงตัวเขามา เขากลับมาแล้วในเวลานี้และด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเช่นนี้ มันจะทำให้เรามีโอกาสอย่างยิ่งในการคว้าแชมป์ลีก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น