วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

ซิสเซ่ยกเบนอาร์กฟาเป็นเมสซี่แห่งทูนอาร์มี่ 12bet 27/3/13




ปาปิสส์ ซิสเซ่ หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงอวย อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกเพื่อนร่วมทีม เหมือนกับ ลิโอเนล เมสซี่ แห่ง "สาลิกาดง" หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อสุดสัปดาห์ เชื่อแข้งวัย 25 ปี มีลุ้นติดทีมชาติฝรั่งเศส ลุยศึกยูโร 2012 ซัมเมอร์นี้ 




        ปาปิสส์ ซิสเซ่ ศูนย์หน้าทีมชาติเซเนกัล ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า อาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวเก่งเพื่อนร่วมทีม เปรียบเหมือนกับเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวเตะซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ แห่งถิ่นสปอร์ตส ไดเร็ค อารีน่า หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา 




         ดาวเตะวัย 25  ปี ทำผลงานได้อย่างเหนือชั้นในเกมที่ "สาลิกาดง" บุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา โดยปีกทีมชาติฝรั่งเศส ทำ 1 ประตู และจ่ายให้ ซิสเซ่ อีก 2 ประตู ซึ่งทำให้อดีตดาวเตะ ไฟร์บวร์ก ที่ย้ายมาเมื่อเดือนมกราคม ต้องออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมรายนี้ 




         "บางครั้งเวลาที่บอลอยู่กับเท้าเขา เขาดูคล้ายกับ ลิโอเนล เมสซี่ ลูกบอลอยู่ติดเท้าเขา ผมชอบนักเตะประเภทนี้ เบน อาร์กฟา เล่นเกมของตัวเองได้อย่างสุดยอด นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราจึงคว้า 3 คะแนน" ซิสเซ่ กล่าว




         ปีกชาวน้ำหอมความต้องการที่จะติดทีมชาติฝรั่งเศส ไปสู้ศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน ช่วงกลางปีนี้ และ ซิสเซ่ ไม่กังวลเกี่ยวกับความสามารถของเพื่อนร่วมทีมรายนี้เลย




         "ผมแน่ใจว่า อาเต็ม มีความสามารถที่จะไปเล่นศึกยูโร เพราะเขามีพรสวรรค์อย่างแท้จริง เขาแสดงมันออกมาในทุกสัปดาห์ เขาทำกับ อาร์เซน่อล และอีกครั้งกับ เวสต์บรอม เขามีทักษะที่โดดเด่นมาก เขาเป็นนักเตะประเภทที่สามารถสร้างความแตกต่างได้" ซิสเซ่ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น