วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2555

หนุ่มเกรียนถูกจับเข้าซังเตหลังโพสต์ล้อมูอัมบ้า 12bet 27/3/12








นักศึกษาหนุ่มที่โพสต์ข้อความล้อเลียน ฟาบริซ มูอัมบ้า กองกลาง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ถูกตัดสินจำคุกเรียบร้อยแล้ว โดยต้องเข้าไปนอนซังเต 56 วัน หลังยอมรับว่าเหยียดสีผิว 




        เลียม สเตซี่ย์ หนุ่มเกรียน วัย 21 ปี ซึ่งโพสต์ข้อความล้อเลียน ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก หลังจากที่นักเตะล้มลงไปกองกับพื้นสนามเนื่องจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 56 วันเรียบร้อยแล้ว หลังจากยอมรับว่าเหยียดสีผิว จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา




         สเตซี่ย์ แสดงความเห็นล้อเลียนมากมายผ่านทางทวิตเตอร์ ขณะที่ทีมแพทย์พยายามที่จะช่วยยื้อชีวิต มูอัมบ้า เอาไว้ โดยนักศึกษาหนุ่มจากมหาวิทยาลัย สวอนซี ยูนิเวอร์ซิตี้ ถูกจับกุม หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับเรื่องร้องเรียน




         เกรียนหนุ่มเริ่มต้นด้วยข้อความว่า "โคตรขำ มูอัมบ้า ตายห่าแล้ว!!!" ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายอื่นๆ ต่างออกมาต่อว่าการกระทำอันน่ารังเกียจนี้ ก่อนที่ สเตซี่ย์ จะออกมาตอบโต้ด้วยถ้อยคำที่แสดงออกถึงการเหยียดสีผิว  



         เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว สเตซี่ย์ ยอมรับว่าเขาเป็นพวกเหยียดสีผิวในขณะที่ขึ้นให้การต่อศาลแขวงสวอนซี โดยนักเลงคีย์บอร์ดได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้ แต่ก็มีเงื่อนไขที่จะถูกนำมาใช้ประกอบการพิจารณาคดี ซึ่งโทษสูงสุดสำหรับการเหยียดสีผิวคือจำคุกนานถึง 7 ปีเลยทีเดียว 




         สำหรับ มูอัมบ้า ปัจจุบันมีการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยล่าสุดสามารถรับชมรายการแมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาได้แล้ว 


       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น